Giải Trí

CLIP: Xem ngay phần ra mắt cực 'đằm thắm' của Minh Tú tại Miss Supranational 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây được xem là lần đầu tiên Minh Tú chính thức giới thiệu bản thân là Miss Supranational Vietnam 2018.

Rạng sáng 21/11 (theo giờ Việt Nam), cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đã có buổi ra mắt và trao sash cho những mỹ nhân đã có mặt tại Ba Lan. Đây cũng là lần đầu tiên các thí sinh xuất hiện và giới thiệu bản thân trước ban tổ chức nên mỹ nhân nào cũng diện váy dạ hội lộng lẫy, phô diễn “sắc nét” thần thái chuẩn “beauty queen”.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú xuất hiện với chiếc váy dạ hội ánh kim đẹp mắt. Á quân Asia's Next Top Model cũng thuyết phục người xem bằng sự rạng rỡ, duyên dáng chứ không hề sắc lạnh, cá tính như hình ảnh siêu mẫu ngày nào.

Clip: Minh Tú giới thiệu bản thân tại Miss Supranational 2018.

Cũng như các đối thủ tại Miss Supranational 2018, Minh Tú được gọi tên và có đường catwalk từ dãy bậc thang lên đến sân khấu để tự tin giới thiệu bản thân: “Xin chào. Tôi là Minh Tú Nguyễn - Miss Supranational Vietnam”. Các thí sinh tham gia buổi ra mắt được đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim trao sash chính thức. Đây sẽ là dải băng mang tên quê hương mà các mỹ nhân tự hào mang trên mình trong suốt hành trình tại Miss Supranational năm nay.

Lối trang điểm, layout tóc của Minh Tú chỉn chu và vừa vặn với buổi ra mắt, nhận sash.

Ngay từ lần xuất hiện chính thức đầu tiên này, Minh Tú đã ghi điểm bởi sự rạng rỡ, tự tin.

Minh Tú ngọt ngào và đằm thắm chưa này!

Phần nhận sash của Minh Từ từ hoa hậu Jenny Kim.

Sau đêm ra mắt và trao sash, Miss Supranational 2018 cũng đã công bố thứ tự bảng bình chọn của cuộc thi đến thời điểm hiện tại. Là một thí sinh nổi tiếng và được fan Việt ủng hộ nhiệt tình nhưng Minh Tú chẳng thể dễ dàng dẫn đầu bảng vote. Đại diện Việt Nam đang xếp thứ 3.

Minh Tú xếp sau mỹ nhân Indonesia và Venezuela.

2 thí sinh dẫn đầu bình chọn là Indonesia và Venezuela. Chưa rõ bảng bình chọn này sẽ tính điểm cho giải phụ nào của Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay nhưng chắc chắn, fan Việt sẽ chẳng cam lòng và đang ra sức vote cho “cô tiên răng thỏ” Minh Tú.

Chia sẻ của Minh Tú về màn ra mắt vừa qua.

Hình ảnh đầu tiên của Minh Tú tại Ba Lan.

Minh Tú thân thiết và còn cho mỹ nhân Philippines mượn váy dạ hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất