Giải Trí

Clip: Vũ Cát Tường say sưa luyện giọng cho học trò, tuyên bố có Soobin vẫn giữ đặc trưng cũ của team

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chia sẻ của Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi những phần trình diễn sắp tới của team Sơn Tường tại Vòng Đối đầu The Voice Kids 2018.

Mới đây, trên trang fanpage của mình Vũ Cát Tường vừa đăng tải đoạn clip huấn luyện cho các thí sinh nhí trước thềm Đối đầu của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018. Với chia sẻ: “Đặc trưng của đội Tường năm nào đối đầu cũng sẽ có 1 bài nhạc soul hoặc blues jazz. Năm nay dù ngồi chung với chú Bin vẫn giữ nguyên tinh thần” càng khiến người hâm mộ thêm háo hức chờ đợi phần thi của team Sơn Tường sắp tới.

Clip: Vũ Cát Tường tập luyện cho học trò trước thềm Đối đầu.

Clip: Các thí sinh nhí say sưa luyện tập bên HLV.

Dù năm nay có chú Bin thì cô Tường vẫn sẽ giữ lại đặc trưng của team Vũ Cát Tường nhé!

Luôn quyết liệt trong các màn “tranh giành” thí sinh cũng như bản lĩnh trên sân khấu, tuy nhiên khi tập luyện cùng học trò Vũ Cát Tường lại rất kiên nhẫn. Dù đòi hỏi cao ở các bé cũng như giữ tinh thần luyện tập trau dồi chăm chỉ để mang đến kết quả tốt nhất, cô Tường vẫn cố gắng giữ cho không khí buổi học được thoải mái và vui vẻ nhất. Luôn tươi cười và ân cần chỉ dẫn từng học trò, 3 năm qua tâm huyết Vũ Cát Tường bỏ ra hẳn nhiên không hề ít! Chúc team Sơn Tường sẽ có những màn trình diễn đặc sắc tại The Voice Kids 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất