Giải Trí

CLIP: 'Trang Khàn' - Hoàng Thùy - Đỗ Mỹ Linh - BB Trần đồng loạt chúc Minh Tú 'giật' vương miện

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc và đặt kỳ vọng lớn vào đại diện Việt Nam - Minh Tú tại Miss Supranational 2018.

Chỉ còn vài tiếng nữa, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 sẽ tìm ra người chiến thắng trong đêm chung kết được tổ chức tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ đạt thành tích cao nhất - trở thành tân hoa hậu Siêu quốc gia.

Không chỉ thế, dàn sao Việt gồm người mẫu Trang Trần, Minh Triệu, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Huyền My, Mai Ngô, Khánh Linh, Diễm My 9X… cũng đặt niềm tin Minh Tú sẽ giành giải cao nhất.

Clip: Các đồng nghiệp thân thiết gửi lời chúc may mắn đến Minh Tú.

Là đàn chị thân thiết của Minh Tú từ những ngày đầu vào nghề, cựu người mẫu Trang Trần hào hứng chúc Minh Tú lọt vào vòng thi cuối cùng tại Miss Supranational 2018: “Chị luôn chúc Minh Tú gặp nhiều may mắn”, “Mong cho em luôn tỏa sáng và vào được Top 3 cho hoành tráng“.

Nếu Hoàng Thùy chúc đồng nghiệp Minh Tú may mắn và thành công tại Hoa hậu Siêu quốc gia thì Jolie Nguyễn đặt kỳ vọng đàn chị giành vương miện hoa hậu quốc tế thứ 2 về cho Việt Nam trong năm 2018.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dành lời chúc với sự tin tưởng vào bản lĩnh và kinh nghiệm của đàn chị: “Chị Tú có ngoại hình đẹp, kỹ năng thi thố nên chị rất có khả năng sẽ mang thêm một chiếc vương miện về cho Việt Nam trong năm nay. Đỗ Mỹ Linh chúc chị Minh Tú sẽ giành chiến thắng“. Dàn thí sinh bước ra từ cuộc thi Gương mặt thương hiệu Mai Ngô, Mỹ Nhân, Khánh Linh cũng đồng loạt dự đoán Minh Tú sẽ giành ngôi vị cao nhất.

Diễn viên BB Trần có lời chúc không thể chân thật hơn dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018: “Nói thẳng ra là đạt giải nhất đi. Với thực lực của Minh Tú, chúc Tú sẽ giành giải cao nhất tại cuộc thi”.

Bên cạnh sự ủng hộ dành cho Trần Tiểu Vy, á hậu Huyền My cũng yêu thích nét đẹp của đàn chị Minh Tú và hào hứng gửi lời chúc: “Đây là cơ hội rất cao cho Việt Nam năm nay. Chúc chị Tú đạt thành tích tốt nhất”.

Với sự kỳ vọng lớn từ bạn bè đồng nghiệp cũng như fan sắc đẹp nước nhà, Minh Tú liệu có đạt được thành tích cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất