Giải Trí

Clip: Thì ra đây là người 'xúi giục' Hương Giang Idol đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình One31 của Thái Lan, hoa hậu Hương Giang lần đầu tiên "bật mí" người khuyên cô dự thi MIQ 2018.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mang đến cho Hương Giang cơ hội tham gia các hoạt động vì cộng đồng LGBT cũng như phủ sóng hình ảnh trên các phương tiện truyền thông Thái Lan. Tân hoa hậu vừa có buổi giao lưu khá thú vị với nhà đài lớn nhất xứ sở Chùa Vàng One31.

Không chỉ khéo léo đáp trả tin đồn mua giải, hoa hậu Hương Giang còn lần đầu tiên tiết lộ người khuyên cô tìm đến Miss International Queen. Thì ra, “nữ hoàng drama” của The Face Thái - Lukkade Metinee chính là người dẫn cô nàng “tắc kè hoa” đến với chiếc vương miện danh giá.

Clip: HLV The Face Thái Lukkade chúc mừng Hương Giang trên One31.

Lukkade Metinee từng là Hoa hậu Thái Lan 1992.

Trong đoạn clip chúc mừng mà chương trình đặc biệt chuẩn bị cho Hương Giang, “chị Đại” Lukkade “bắn” tiếng Anh và dành những lời “có cánh” về tân hoa hậu:

“Chào bé yêu. Xin chúc mừng. Chị rất tự hào và vui cho em. Chị chắc chắn là tất cả người dân Việt Nam đều tự hào về em. Em lộng lẫy, xinh đẹp trong đêm chung kết nên em rất xứng đáng với chiếc vương miện ấy. Một lần nữa chúc mừng em” - Lukkade chia sẻ.

Hương Giang rạng rỡ bên hai á hậu trong buổi giao lưu với đài truyền hình Thái.

Đến đây, tân hoa hậu bất ngờ tiết lộ, nếu không có lời gợi ý của cựu hoa hậu Thái Lan trong một lần gặp gỡ ở Việt Nam, chưa chắc cô đã bén duyên và đăng quang tại MIQ 2018:

“Lần trước, khi chị Kade đến Việt Nam, chúng tôi gặp và nói chuyện với nhau trong một quán cafe. Chị ấy nói với tôi là: 'Em nên tham gia Miss International Queen. Chị nghĩ em sẽ chiến thắng cuộc thi đó'. Tôi hỏi 'Có nên không chị?', chị Lukkade nói 'Có' và sau đó, tôi đăng ký thi cuộc thi này”.

Không chỉ là người “xui giục” Hương Giang tham gia MIQ 2018…

… Lukkade còn nhiệt tình ủng hộ đại diện Việt Nam trong suốt cuộc thi.

Hương Giang khiến các MC Thái Lan bất ngờ xen lẫn thích thú khi cơ duyên tham gia MIQ 2018 lại đến từ… quán cafe và “chị Đại” Lukkade.

Cô nàng cũng không giải thích được vì sao mình may mắn nhận được tình cảm đặc biệt ấy từ một ngôi sao tầm cỡ châu Á: “Tôi và chị ấy chưa hề biết nhau trước đó nhưng kể từ ngày biết tôi, chị ấy rất tốt với tôi. Cũng không hiểu vì sao nhưng tôi đã rất ngạc nhiên”.

Giành lấy chiếc vương miện danh giá của Miss International Queen 2018, Hương Giang được lòng khán giả lẫn siêu mẫu hàng đầu của nước bạn. Biết đâu, đây sẽ là bàn đạp để cô nàng hậu phát huy hơn nữa tầm ảnh hưởng của mình trên cương vị Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất