Giải Trí

Clip: Quang Đông thuở chưa 'đầu quân' K-ICM, 'ngố tàu' casting The Voice - Giọng hát Việt

Di Lâm
Chia sẻ

Trước khi sở hữu vẻ ngoài "soái ca" như hiện tại, Quang Đông cũng từng rất "ngố tàu" và cực kỳ căng thẳng khi tham gia casting The Voice.

Những ngày qua, cái tên Quang Đông bất ngờ được đông đảo khán giả trẻ chú ý và tìm kiếm sau khi ra mắt ca khúc Cần một lý do “chiếm cứ” #1 trending Youtube Việt Nam. Được kỳ vọng là người thay thế Jack cùng K-ICM tiếp tục trở thành bộ đôi “gây bão” Vbiz, nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát nhiều cảm xúc.

Quang Đông không phải là một gương mặt hoàn toàn mới trong làng nhạc Việt, trước đó anh chàng đã từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc cũng như ra mắt sản phẩm của riêng mình. Mới đây, đoạn clip nam ca sĩ tham gia vòng thi audition của The Voice - Giọng hát Việt bất ngờ được cư dân mạng truyền tay nhau. Trước khi sở hữu vẻ ngoài “soái ca” như hiện tại, Quang Đông cũng từng rất “ngố tàu” và cực kỳ căng thẳng khi phải đối diện với 2 vị giám khảo nổi tiếng nghiêm khắc: Lưu Thiên Hương và Tiên Cookie.

Quang Đông từng tham gia casting The Voice - Giọng hát Việt.

Ngoài khả năng ca hát, anh chàng còn là một dancer.

Sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát và khả năng vũ đạo nhưng Quang Đông ngày ấy vẫn chưa ghi được dấu ấn mạnh mẽ với các vị giám khảo The Voice - Giọng hát Việt. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời góp ý về cá tính âm nhạc từ giám đốc sản xuất Lưu Thiên Hương và được cho qua vòng Audition 2.

Bẵng đi một thời gian, Quang Đông từ một dancer của Jack và K-ICM đã chính thức gia nhập “đường đua” Vpop với vai trò ca sĩ. Với sản phẩm debut “chễm chệ” #1 trending Youtube cùng lượt view “khủng” tuy cũng nhận về không ít phản ứng trái chiều nhưng phải nói đây vẫn sẽ là một “bước đệm” khá vững để anh chàng tiếp tục hành trình thực hiện giấc mơ ca hát của mình.

Clip: Quang Đông xuất hiện tại vòng Audition cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt.

Quang Đông tên thật là Lương Trần Phú Thiện, từng tham gia một vài cuộc thi âm nhạc tuy nhiên không đạt được thành tích khả quan. Có một vài thông tin cho rằng anh từng là thực tập sinh được training cùng với nhóm nhạc St.319.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất