Giải Trí

CLIP: Phương Khánh đã mang vương miện về Việt Nam nhưng bạn thấy cô ấy giống ai?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong loạt ảnh mới nhất, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh sẽ mang chiếc vương miện "hoa đơm" được các fan trông chờ bấy lâu.

Trong hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh mới nhất, đương kim Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đã đội chiếc vương miện Miss Earth và chuẩn bị cho bộ hình mới với nhiều trang phục khác nhau. Sở dĩ câu chuyện Phương Khánh xuất hiện cùng vương miện được các fan quan tâm là vì trong những ngày đầu trở về Việt Nam sau khi đăng quang, mỹ nhân Bến Tre tham gia nhiều hoạt động có đông đảo người hâm mộ và không thuận tiện mang chiếc “crown” tiền tỷ.

Giờ thì các fan đã có thể ngắm hình ảnh Phương Khánh rạng rỡ đúng chuẩn nữ hoàng sắc đẹp quốc tế với chiếc vương miện “hoa đơm” lấp lánh.

Phương Khánh khoe vương miện với các fan trước buổi photoshoot.

Đây được xem là bộ ảnh đầu tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất mà Phương Khánh chụp cùng… chiếc vương miện. Có nhiều fan cho rằng Miss Earth Phương Khánh không có nhiều hoạt động nhưng cũng có bình luận lý giải, tổ chức Hoa hậu Trái đất có lịch trình và kế hoạch cụ thể để chân dài sinh năm 1995 phát huy hết vai trò đại sứ xanh cũng như nữ hoàng sắc đẹp quốc tế.

Phương Khánh - mỹ nhân Việt Nam đầu tiên giành vương miện trong “Big 5” hoa hậu quốc tế.

Thần thái và góc mặt này của Phương Khánh…

… khiến nhiều fan đồng loạt gọi tên Phạm Hương.

Bên cạnh chiếc vương miện, các fan còn thích thú khi nhận ra góc mặt và thần thái của Phương Khánh khá giống với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Hầu hết các fan quan tâm đến bộ ảnh mới của đương kim Hoa hậu Trái đất đều có chung bình luận: “Giống chị Bee quá”, “Ảnh đầu giống Phạm Hương”, “Ôi, ánh mắt ấy“…

Cùng chờ đợi những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

Chia sẻ với báo giới hậu đăng quang, Phương Khánh cho biết cô vẫn còn một môn học trong chương trình học tại Singapore. Phương Khánh sẽ cân bằng lịch trình để tốt nghiệp đúng hạn và dành tất cả thời gian còn lại của nhiệm kỳ để hoạt động hết công suất với vai trò đương kim Hoa hậu Trái đất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất