Giải Trí

Clip: Noo Phước Thịnh giao lưu bằng giọng Bắc, hào hứng chia sẻ 'bí quyết giữ mùi hương' độc đáo

Di Lâm
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh tiếp tục "đốn tim" fan với sự đáng yêu của mình.

Chuyện Noo Phước Thịnh chiều và thân thiện với fan có lẽ đã không còn xa lạ gì với nhiều người, tuy nhiên lần nào giao lưu cùng người hâm mộ anh chàng này cũng để lại một ấn tượng hoàn toàn khác biệt. Mới đây cư dân mạng vừa “đào mộ” lại một đoạn clip nam ca sĩ vui vẻ nói giọng Bắc để giao lưu cùng khán giả như những người bạn thân thiết.

Được biết trước đó trên sân khấu anh chàng đã hứa “sau khi hát xong sẽ xuống gặp mặt tỉ tê tâm sự” nên quyết định ở lại trò chuyện cùng fan. Khi được hỏi vì sao anh luôn thơm thế, Noo Phước Thịnh không ngại ngần hài hước: “Vì anh không tắm nên phải rải nước bông lên áo thế đấy“. Sau phần giao lưu thân tình, người hâm mộ hối thúc anh chàng mau về nghỉ ngơi, nam ca sĩ không quên thủ thỉ: “Cám ơn nhiều lắm, xin lỗi vì để mọi người chờ trong lạnh giá thế này“. Ngọt ngào quan tâm thế này thì Noo Phước Thịnh được yêu quý cũng đâu phải chuyện khó hiểu nhỉ!

Clip: Noo Phước Thịnh vui vẻ giao lưu cùng fan.

Tuy là một ngôi sao nhưng Noo luôn thân thiện như một người anh lớn với fan.

Noo Phước Thịnh từng chia sẻ anh luôn đau đáu suy nghĩ không biết bản thân đã xứng đáng với tình yêu fan dành cho mình chưa,bởi thế anh chàng chưa bao giờ khiến cho những người hâm mộ của mình phải thất vọng. Dù có mệt mỏi sau đêm diễn thế nào, nam ca sĩ vẫn luôn nán lại giao lưu cùng fan, thỉnh thoảng còn tặng cả bánh kẹo rồi thủ thỉ tâm sự xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa thần tượng và khán giả. Chẳng thế mà giọng hát Những kẻ mộng mơ là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất