Giải Trí

Clip: Nong Poy và Cindy Bishop liên tục nắm tay, thân thiết trò chuyện bên Hương Giang tại sự kiện

Trang Huyền
Chia sẻ

Hậu đăng quang Miss International Queen 2018, Hương Giang không chỉ được truyền thông nước bạn săn đón mà còn có mối quan hệ thân thiết cùng nhiều mỹ nhân đình đám của châu Á.

Vừa qua, Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện công bố cuộc thi Miss Tiffany Thailand 2018 với vai trò khách mời đặc biệt. Diện trang phục váy hay dây đuôi cá bó sát, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khoe khéo thân hình thanh mảnh cùng đường cong quyến rũ.

Hương Giang xuất hiện cực rạng rỡ tại sự kiện.

Đặc biệt, xuất hiện bên dàn mỹ nhân đình đám nước bạn như người đẹp Nong Poy, Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Yoshi, Cindy Bishop (host Asia’s next top model), Hương Giang vẫn không hề lép vế. Không chỉ gây sốt nhờ thần thái rạng rỡ, người đẹp còn tự tin chào hỏi, trò chuyện bằng tiếng Anh với Nong Poy và Cindy Bishop.

Đáp lại Hương Giang, cả Nong Poy lẫn Cindy đều vui vẻ, thân thiện ra mặt. Cả hai thân thiết nắm tay Miss International Queen 2018 và tranh thủ giao lưu trong lần hiếm hoi hội ngộ.

Clip: Nong Poy, Cindy Bishop thân thiết nắm tay, trò chuyện cùng Hương Giang tại sự kiện.

Cả Nong Poy lẫn Cindy Bishop đều thân thiện trò chuyện cùng Hương Giang.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip khiến người hâm mộ không khỏi thích thú cũng như tự hào. Kể từ sau khi đăng quang Miss International Queen 2018, Hương Giang ngày càng khẳng định vị thế của bản thân khi không chỉ có sức ảnh hưởng tại Việt Nam mà còn được truyền thông nước bạn săn đón, ưu ái cũng như có nhiều mối quan hệ thân thiết cùng những ngôi sao đình đám của châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất