Giải Trí

CLIP: Nhật Hà xử lý sự cố vấp váy dạ hội, xoay người 360 độ đẹp mắt tại Bán kết MIQ 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điểm cộng dành cho Nhật Hà chính là từ nụ cười đến thần thái cho đến cách catwalk, pose dáng đều toát lên sự thanh lịch, dịu dàng.

Sau khi khoe nét đẹp hình thể với trang phục bikini, 20 thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 ngay lập tức bước vào phần thi trình diễn váy dạ hội trong ngày thi bán kết. Một lần nữa, dàn mỹ nhân chuyển giới cùng tranh ngôi vị kế nhiệm Hương Giang thể hiện sự chỉn chu từ loạt áo váy đẹp mắt đến những bước catwalk - xoay người khiến các fan không thể rời mắt.

Thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà trình diễn cuối cùng và không hề làm khán giả nước nhà thất vọng với phong thái tự tin và sự rạng rỡ trong mọi khuôn hình.

Clip: Nhật Hà xoay người đẹp mắt trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Diện chiếc váy dạ hội với thiết kế bất đối xứng xẻ tà để khoe đôi chân dài, Nhật Hà thể hiện nét rạng rỡ, thanh lịch đúng với tính cách và hình ảnh của mình nhất trên sân khấu Miss International Queen. Vì phần váy khá dài nên khi tạo dáng trước ống kính, thí sinh Việt Nam đã phải tung váy, sải bước chân dài để tránh sự cố đầy chuyên nghiệp. Điểm cộng dành cho Nhật Hà chính là từ nụ cười đến thần thái cho đến cách catwalk, pose dáng đều toát lên sự thanh lịch, dịu dàng.

CLIP: Nhật Hà xử lý sự cố vấp váy dạ hội, xoay người 360 độ đẹp mắt tại Bán kết MIQ 2019

Nhật Hà khéo léo xử lý váy dạ hội để không xảy ra sự cố.

Các fan theo dõi bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế qua livestream còn dành lời khen ngợi cho thí sinh Việt Nam cho khoảnh khắc xoay người 360 độ nhẹ nhàng nhưng vô cùng đẹp mắt. Khi các đối thủ cũng không ngần ngại khoe kỹ năng trình diễn sân khấu chuyên nghiệp thì màn xoay người “ăn điểm” của Nhật Hà càng cho thấy cô nàng luôn nằm trong top thí sinh để lại ấn tượng và luôn được đánh giá cao nhất.

CLIP: Nhật Hà xử lý sự cố vấp váy dạ hội, xoay người 360 độ đẹp mắt tại Bán kết MIQ 2019

Màn xoay người đẹp mắt càng giúp thí sinh Việt Nam “ghi điểm”.

Tuy không trao giải phụ nhưng cả phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội đều được tính điểm cho kết quả chung cuộc xem mỹ nhân chuyển giới nào xứng đáng được trao vương miện Miss International Queen 2019 nhất.

Đại diện Mỹ.

Thí sinh Venezuela.

“Bản sao” Thùy Lâm đến từ Malaysia.

Người đẹp Myanmar.

Mỹ nhân Nepal.

Đại diện Peru.

Một trong những ứng viên đang được đánh giá cao nhất - Philippines.

Đại diện nước chủ nhà - Thái Lan.

Đêm thi cuối cùng và khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần thứ 14 sẽ diễn ra vào tối 8/3 tại sân khấu Tiffany's Show, Pattaya, Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất