Giải Trí

Clip Nhã Phương cười gượng khi được hỏi về Trường Giang: 'Chúng ta đang sống ở hiện tại, đừng nói chuyện đã qua'

Trang Huyền
Chia sẻ

Bên cạnh đó, người đẹp cũng giải thích về việc nhắn tin xin lỗi Nhan Phúc Vinh hậu tin đồn tình ái giữa cả hai.

Tối 15/4, Nhã Phương gây chú ý khi tham dự lễ trao giải Cánh diều 2017 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Không chỉ nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn khiến người hâm mộ tự hào khi xuất sắc đoạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai Phương trong bộ phim điện ảnh Yêu đi đừng sợ.

Chia sẻ về cảm xúc hậu giải thưởng, Nhã Phương bộc bạch: “Đối với Phương được lọt vào đề cử đã là điều may mắn. Thực sự không có gì hạnh phúc hơn khi mặt bằng chung có rất nhiều phim nổi bật, phim mình là phim remake nữa, càng khó cạnh tranh hơn nên khi cầm giải thưởng trên tay mình không còn gì hạnh phúc hơn.

Ba mẹ là người đầu tiên Nhã Phương muốn thông báo tin vui này. Giải thưởng này sẽ cho ba mẹ thấy sự trưởng thành, cố gắng cũng như là sự yêu thương của khán giả dành cho Phương”.

Nhã Phương tại sự kiện.

Trước câu hỏi về những ồn ào tình ái của Trường Giang - Nam Em trong những ngày vừa qua, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tỏ ra né tránh và cho biết cô không muốn chia sẻ về chuyện xảy ra ở quá khứ.

Clip: Nhã Phương “cười khổ” khi nghe đến tên Trường Giang, Nam Em, Quế Vân, né tránh về ồn ào tình ái của vị hôn phu.

“Hôm nay là đêm của Cánh diều vàng, thực sự hiện tại Nhã Phương rất hạnh phúc và cũng không muốn nói về những chuyện đã qua rồi vì chúng ta đang sống ở hiện tại” - cô nói.

Nói về việc nhắn tin xin lỗi sau tin đồn tình cảm với Nhan Phúc Vinh cách đây đã lâu, Nhã Phương chia sẻ: “Hồi đấy Phương chỉ biết cười trừ, nghĩ tại sao mở mắt ra lại thấy thông tin như vậy, mình không hiểu. Đạo diễn phim còn hỏi Phương ủa mình PR phim sớm vậy sao? Vì Phương và Vinh sắp ra mắt phim đóng chung mà.

Nhã Phương trả lời phỏng vấn hậu đoạt giải tại Cánh diều 2017.

Chơi với nhau rất lâu nên Phương hiểu, Vinh khó tính và không bao giờ muốn dính đến những lùm xùm. Nên nghĩ lại mình cũng có lỗi với anh ấy thật. Chính vì vậy, Phương mới nhắn tin xin lỗi. Vinh cũng hiểu vì là bạn thân mà. Anh ấy cũng chỉ cười trừ thôi và cũng không có vấn đề gì”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Video

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất