Giải Trí

Clip Ngụy Anh Lạc, Phú Sát Phó Hằng của Diên Hi công lược 'quẩy cực sung' trên nền nhạc 4 bản hit… Vpop

Mai An
Chia sẻ

Đoạn clip được chia sẻ khiến nhiều người phải phì cười.

Diên Hi công lược đang là bộ phim cung đấu hot nhất thời điểm hiện tại. Từ khóa Diên Hi công lược xuất hiện ở khắp mọi nơi và những thứ liên quan đến bộ phim này từ dàn diễn viên, bối cảnh hay hậu trường đều được người xem vô cùng quan tâm.

Một đoạn clip được xem là “chế” cảnh quay hậu trường của bộ phim này được đăng tải khiến nhiều người thực sự không nhịn được cười. Không những thế, các nhân vật như Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) đang nhảy cực sung trên nền nhạc… Vpop.

Khi Ngụy Anh Lạc và Phó Hằng “quẩy cực sung” trên nền nhạc Vpop.

Khoảng khắc đùa vui của các diễn viên ở hậu trường khiến khán giả thích thú. Khi được ghép trên nền nhạc của loạt hit Bùa yêu, Hello, Nàng tiên cáĐóa hoa hồng. Không những thế, cảnh quay Cao quý phi múa điệu múa ly biệt còn được ghép với nền nhạc Bàn đào tiên nữ khiến cảnh quay trở nên hài hước.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip chế hậu trường trên đã khiến dân mạng “sục sôi”. Đến cả những ca sĩ của Vpop cũng không thể thoát khỏi “cơn bão” cuồng nhiệt này.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể “đỡ nổi” đoạn clip nhảy siêu dễ thương này.

Những ai yêu thích Diên Hi công lược chắc chắn sẽ vô cùng cuốn hút bởi tình tiết bộ phim hấp dẫn người xem ngay từ những phút đầu tiên. Phim có đề tài cung đấu, kể về cuộc đời của Lệnh Ý Hoàng Quý phi của vua Càn Long. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn cùng những gương mặt mới đang được yêu thích như Ngô Cẩn Ngôn, Tô Thanh, Khương Tử Tân

Diên Hi công lược khiến người xem bị cuốn vào từ những phút đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất