Giải Trí

CLIP: Ngọc Ánh - Hoài Ngọc 'Ước lại là thí sinh Giọng hát Việt nhí để về cùng team Soobin - Vũ Cát Tường'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngọc Ánh và Hoài Ngọc sẽ kết hợp với bộ đôi học trò của "thầy cô" Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường là Anh Tuấn - Xuân Phương,.

Không mời những ngôi sao để hỗ trợ cho học trò của mình trong đêm thi Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018, cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã mang trở lại sân khấu The Voice Kids 2 gương mặt được yêu thích nhất mùa thứ 5: quán quân Ngọc Ánh và á quân Hoài Ngọc.

2 trò cưng của “ba Bin” và “cô Tường” sẽ tham gia tiết mục kết hợp cùng cặp đôi Đào Đình Anh Tuấn - Nguyễn Trần Xuân Phương. Bên cạnh đó, 2 giọng ca nhí tiềm năng cũng xuất hiện trong màn trình diễn đặc biệt mở màn đêm thi Bán kết The Voice Kids 2018.

Ngọc Ánh và Hoài Ngọc sẽ kết hợp cùng thí sinh nào của Giọng hát Việt nhí năm nay?

Từng là thí sinh của 2 đội khác nhau nhưng sau 1 năm, Ngọc ÁnhHoài Ngọc được dịp hòa giọng trong ca khúc của cặp đôi Xuân Phương - Anh Tuấn của team Sơn - Tường. Đôi bạn thân không giấu được sự hào hứng khi được làm việc với cả “ba” Soobin Hoàng Sơn và “cô Mèo” Vũ Cát Tường.

Từ đầu cuộc thi, em và Ngọc Ánh đã rất thân với nhau. Năm nay, bọn em rất vui vì 2 cô chú làm cùng nhau, mang đến cho khán giả những điều rất lầy lội” - Hoài Ngọc chia sẻ. Quán quân team Vũ Cát Tường - Ngọc Ánh cũng yêu thích Soobin Hoàng Sơn vì “chú rất đẹp trai, hát hay. Em rất hay nghe nhạc của chú.

Ngọc Ánh hóm hỉnh: “Bọn em rất tiếc vì không được làm thí sinh mùa giải năm nay để về đội của chú Bin và cô Tường“.

Dù yêu thích hết tất cả các thí sinh vào Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018 nhưng cặp đôi Ngọc Ánh - Hoài Ngọc vẫn dành tình cảm và sự ủng hộ cho cặp đôi “kế nhiệm” Anh Tuấn - Xuân Phương. “Mọi người đều có chất giọng riêng và hát rất hay. Bọn em ấn tượng nhất với 2 bạn team chú Bin và cô Tường vì 2 bạn hát cực kỳ hay, trình diễn rất thần thái và nhảy cũng rất đẹp nữa” - quán quân Ngọc Ánh chia sẻ.

Hiện tại, cả Ngọc Ánh và Hoài Ngọc đều tập trung vào việc học tập sau một mùa giải Giọng hát Việt nhí 2017 đáng nhớ. Nếu quán quân Ngọc Ánh đã chuyển ra Hà Nội để theo học Học viện Âm nhạc quốc gia thì á quân Hoài Ngọc đã kịp ra mắt album đầu tay Hủ tíu gõ đầy cá tính và hiện đại. Cả 2 đều vẫn tập trung vào việc học văn hóa nhưng vẫn nuôi dưỡng theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đừng quên vòng Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất