Giải Trí

CLIP: Nể phục màn ứng xử hùng hồn của Thùy Tiên nếu lọt vào Top 8 Miss International 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thùy Tiên tự tin thể hiện phần thi diễn thuyết đã chuẩn bị sẵn cho đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế lần thứ 58.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018, Thùy Tiên quay lại với trường học và nhận được không ít lời mời chụp ảnh. Tuy vậy, cộng đồng fan sắc đẹp vẫn tò mò về hành trình tham gia đấu trường nhan sắc uy tín tại Nhật Bản trong hơn 3 tuần cũng như “bí ẩn” đằng sau đêm chung kết kéo dài tận 6 giờ đồng hồ từ Thùy Tiên.

Trở thành khách mời của Talkshow Bí mật chân dài, Thùy Tiên đã chia sẻ những chuyện chưa kể về quãng thời gian đáng nhớ khi tham gia Miss International 2018. Cô nàng còn tự tin thể hiện phần thi diễn thuyết đã chuẩn bị sẵn cho đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế lần thứ 58.

Clip: Thùy Tiên thể hiện phần thi diễn thuyết đã chuẩn bị sẵn cho Miss International 2018.

Người đẹp Nhân ái - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Các fan theo dõi Miss International - Hoa hậu Quốc tế hằng năm đều biết cuộc thi có cùng một chủ đề dành cho 8 mỹ nhân trụ lại đến vòng thi diễn thuyết. Các thí sinh đều chuẩn bị sẵn bài nói thật hoàn hảo cả về nội dung, thời gian và cách nhấn nhá để truyền đi thông điệp hiệu quả nhất trên sân khấu đêm chung kết.

Dù dừng chân đầy tiếc nuối trước Top 15 nhưng đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã chuẩn bị một bài diễn văn chặt chẽ, lôi cuốn với chủ đề “Bạn đã được những gì? Thông qua đó, bạn sẽ làm gì khi trở thành tân Hoa hậu Quốc tế?

Tự tin thể hiện phần diễn thuyết đã chuẩn bị sẵn của mình, Thùy Tiên cho thấy cô nàng sở hữu vốn tiếng Anh đáng nể, lập luận chặt chẽ, cách nhấn nhá, bộc lộ quan điểm lôi cuốn. Đây cũng là điều tiếc nuối đối với các fan khi Thùy Tiên chưa có may mắn lọt vào Top 8 để truyền đi thông điệp ý nghĩa của một cô gái trẻ Việt Nam.

Trong câu trả lời của Tiên, việc trở thành một người phụ nữ chính là thành tựu lớn nhất của mình từ trước đến giờ. Nếu là tân Hoa hậu Quốc tế, Tiên sẽ dùng sức mạnh của phụ nữ để làm lan tỏa thông điệp về hòa bình, đoàn kết và sự bình đẳng” - Thùy Tiên chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất