Giải Trí

CLIP: Minh Tú diện bikini hồng thắm, catwalk 'đẹp điên đảo' tại Miss Supranational 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nói không ngoa thì Minh Tú là thí sinh có màn catwalk đẹp mắt và "chặt chém" nhất dàn thí sinh Miss Supranational 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 vừa diễn ra phần thi trình diễn bikini “nhanh - gọn - lẹ”. Dù không được quay hình kỹ càng để “focus” vào đường cong quyến rũ và những bước catwalk hút mắt của dàn thí sinh nhưng phần thi này vẫn khiến các fan mê mẩn vì có quá nhiều mỹ nhân trình diễn thuyết phục.

Giữa dàn mỹ nhân diện bikini đẹp nóng bỏng, đại diện Việt Nam Nguyễn Minh Tú chẳng hề lu mờ mà ngược lại vô cùng nổi bật. Nói không ngoa thì Minh Tú là thí sinh có màn catwalk đẹp mắt và “chặt chém” nhất dàn thí sinh Miss Supranational 2018.

Clip: Màn trình diễn catwalk với bikini đẹp mắt của Minh Tú.

Là thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi trình diễn trang phục bikini, Minh Tú nghiễm nhiên trở thành mỹ nhân được chú ý nhất, kết lại màn thả dáng của dàn mỹ nhân Miss Supranational 2018. Tuy vậy, với kỹ năng catwalk rèn luyện suốt 7 năm làm người mẫu và thần thái rạng rỡ, đại diện Việt Nam chắc chắn là thí sinh nổi bật nhất dù xuất hiện ở bất cứ vị trí nào.

Fan Việt hài hước cho rằng trình catwalk của Minh Tú có thể làm mentor cho các thí sinh còn lại.

Minh Tú tự tin sải bước, đánh hông đẹp, dáng đi uyển chuyển, nụ cười tươi tắn, hất vai, tung tóc đều đẹp chuẩn 10 điểm. Cộng đồng fan sắc đẹp nước nhà đang rộn ràng giữa ngày mưa bão vì “cô tiên răng thỏ” quá “chặt chém” các đối thủ tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Chưa rõ đây có phải là phần thi trình diễn bikini chính thức được chấm điểm trước khi các mỹ nhân Miss Supranational 2018 một lần nữa diện trang phục áo tắm trong đêm thi chung kết nhưng có thể thấy Minh Tú đang có phong độ tốt mặc cho những vết bầm làm “bớt đẹp” đôi chân dài miên man. Minh Tú cũng là đại diện Việt Nam hiếm hoi trong năm nay nhận được nhiều lời khen khi trình diễn bikini tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất