Giải Trí

Clip: Khó thể tưởng tượng, Phương Mỹ Chi - Hoàng Ngọc Sơn lại 'tăng động' ở phòng thu thế này

Huỳnh Như
Chia sẻ

Khán giả không thể nhịn cười trước vẻ hồn nhiên có phần "tăng động" của "chị Bảy" qua đoạn video ghi lại cảnh đang thu âm. Sự xuất hiện của Hoàng Ngọc Sơn trong một clip được chia sẻ sau đó cũng khiến các fan thích thú.

Mới đây, trên fanpage của Phương Mỹ Chi đăng tải clip hát tại phòng thu với ca khúc Túp lều lý tưởng kết hợp cùng Hoàng Ngọc Sơn - Á quân Thần tượng Bolero 2017. Điều đáng nói ở đây chính là lần đầu khán giả thấy “chị Bảy” vừa hát, vừa nhảy sôi động.

Bên cạnh đó, clip còn được ghi chú với dòng chữ: “Đây là sự cảm nhạc của cô ấy. Và có khi nào… sẽ xuất hiện trong Hát trên quê hương 5″ càng khiến nhiều người tò mò.

Clip: Phương Mỹ Chi “quẩy” nhiệt tình trong phòng thu

Phương Mỹ Chi vốn gắn liền với hình ảnh giản dị, gần gũi với những ca khúc dân ca, quê hương đi vào lòng người. Lần đầu tiên cô bé bỗng dưng “tăng động” khiến fan bất ngờ và thích thú.

Clip “chị Bảy” bất ngờ nhảy nhót khiến người xem bật cười.

Tuy clip chỉ hơn 1 phút nhưng đã nhận được nhiều bình luận khán giả. Đa số đều dành lời khen giọng hát và sự dễ thương của “chị Bảy”: “Bài nào ai hát kệ người ta trăm người hát rồi cũng vậy bả sờ đến nghe lại mới liền”, “sao mà hay giữ vậy”, “bả dễ thương quá đi”, “hỏi sao mà có thể ghét nổi đây”…

Có thể thấy, sau hơn 4 năm từ khi tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, giọng ca của Phương Mỹ Chi ngày càng tiến bộ rõ rệt với độ ngọt ngào đặc trưng.

Á quân Thần tượng Bolero 2017 - Hoàng Ngọc Sơn.

Trong live show Hát trên quê hương 5, Phương Mỹ Chi sẽ cùng các các giọng ca trẻ như Hà Thu, Lâm Ngọc Hoa, Lý Thu Thảo, Phương Thảo… mở màn cho đêm diễn. Dù nhiều lần đứng trên sân khấu nhưng giọng ca Quê em mùa nước lũ vẫn không tránh khỏi sự lo lắng. Thế nhưng, với sự dẫn dắt của “ba nuôi” Quang Lê cô bé trở nên tự tin với phần biểu diễn của mình.

Về phía Hoàng Ngọc Sơn, cựu thí sinh Thần tượng Bolero cũng có phần kết hợp với một số giọng ca trẻ trong tiết mục được dàn dựng đặc biệt.

Ngoài Phương Mỹ Chi, clip được chia sẻ sau đó có sự xuất hiện của Hoàng Ngọc Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất