Giải Trí

CLIP: Hương Giang ‘kể chuyện’ bằng Tiếng Anh, kêu gọi thí sinh quốc tế tham dự Miss International Queen 2019

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hành trình một năm đương nhiệm Miss International Queen 2018 được Hương Giang tóm tắt "gãy gọn" trong đoạn video Tiếng Anh đầy cảm hứng.

Thời khắc Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế đến thời điểm hiện tại đã gần tròn một năm. Trong suốt thời kỳ đương nhiệm, Miss International Queen 2018 đã thực hiện rất nhiều những dự án dành cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung. Bên cạnh các phần việc giúp gia tăng nhận thức đúng đắn của xã hội đối với cộng đồng người chuyển giới. Hoa hậu còn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để phát triển bản thân ngày một tốt hơn.

Hương Giang điểm lại hành trình sau một năm đăng quang MIQ 2018.

Sau ngày trở về Việt Nam với danh hiệu cao quý Miss International Queen, Hương Giang thừa nhận danh hiệu đã giúp mình có tiếng nói hơn trong xã hội. Từ đây, người đẹp sẵn sàng mở đường để các bạn trẻ trong cộng đồng LGBT và người chuyển giới cảm thấy tự tin và bản lĩnh để nói lên tiếng nói của mình. Đồng thời, cũng giúp xã hội có cái nhìn tích cực hơn về cộng đồng người thuộc Thế giới thứ 3.

Người đẹp cũng vô cùng tự hào vì cộng đồng của mình ngày một lớn mạnh. Mọi người sống vui và tích cực hơn. Có thể tự do thể hiện tài năng và tính cách của mình. Từ đó cải thiện được cuộc sống và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Nhân cơ hội kể câu chuyện của mình, Hương Giang cũng nhắn nhủ đến “người kế vị tương lai” rằng: “Hãy thật sự nỗ lực và hãy là chính mình. Đến với MIQ 2019, chắc chắn các bạn sẽ phải đầu tư và chuẩn bị rất nhiều. Tuy nhiên hãy xác định mục tiêu thật rõ ràng và đặc biệt phải biết tỏa sáng như một nữ hoàng để truyền đi nguồn động lực và cảm hứng cho cộng đồng LGBT và cho cả quốc gia mà bạn đang sinh sống”.

Nhìn lại chặng đường một năm thay đổi mình, Hoa hậu Hương Giang đã cực kỳ cảm xúc khi kể với bạn bè thế giới về câu chuyện của mình qua đoạn Video truyền cảm hứng bằng Tiếng Anh. Qua đây, người đẹp cũng ra sức kêu gọi những cô gái trẻ trên toàn thế giới là đại diện của các quốc gia tương lai sẽ góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 hãy mang sự tự tin và tài năng của mình để chinh phục ước mơ và tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất