Giải Trí

Clip: Hương Giang Idol hát 'hit khủng' của Beyoncé, vui vẻ nhắc đến bạn trai cũ bằng tiếng Anh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ có thần thái rạng rỡ mà khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Hương Giang cũng đủ khiến các đối thủ phải dè chừng.

Mới đây, Hương Giang Idol cùng các thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế 2018 đã tham gia buổi phỏng vấn ngắn nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Sở hữu lợi thế về ngoại ngữ, phần đối đáp của đại diện Việt Nam và người dẫn chương trình diễn ra vô cùng tự nhiên và… vui nhộn.

MC của chương trình vô cùng bất ngờ khi Hương Giang thể hiện bản “hit” Listen của Beyoncé và vui vẻ nói về việc chia tay bạn trai cũ Cris Lai.

Clip: Hương Giang hát Listen của Beyoncé, vô tư nhắc đến việc chia tay Cris Lai

Khác với những thí sinh khác, đại diện Việt Nam chủ động giới thiệu về bản thân một cách cụ thể bằng tiếng Anh. Khi biết Hương Giang là một ca sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam, MC của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gợi ý cho cô nàng hát tặng khán giả một ca khúc bất kỳ.

Ngay lập tức, Hương Giang trình bày bản “hit” gắn liền với tên tuổi của “ong chúa” Beyoncé - Listen khiến.

Hương Giang xinh đẹp trong buổi phỏng vấn nằm trong khuôn khổ MIQ 2018.

Clip: Hương Giang Idol hát hit khủng của Beyoncé, vui vẻ nhắc đến bạn trai cũ bằng tiếng Anh

Cô nàng khiến MC “mất hồn” khi trình bày ca khúc nổi tiếng của Beyoncé.

Trong phần giới thiệu về những thành tích của bản thân, Hương Giang không quên nhắc đến giải quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú mà cô tham gia cùng Cris Lai.

“Tôi thích đi du lịch. Đó là lý do tôi tham gia The Amazing Race 2014. Và bạn biết không, tôi là người chiến thắng mùa giải năm ấy”, “Bạn cũng nên thử tham gia đi. Tôi và bạn trai cũ là đội Hồng. Sau khi chiến thắng, chúng tôi chia tay” - cô chia sẻ.

Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay Cris Lai, nữ ca sĩ gốc Hà thành giải thích: “Khi bạn cùng nỗ lực trong một trò chơi, bạn sẽ trở nên quá hiểu về nhau. Đó chính là lý do”. 

Hương Giang khuyên nữ MC Thái Lan hãy thử tham gia Cuộc đua kỳ thú.

Clip: Hương Giang Idol hát hit khủng của Beyoncé, vui vẻ nhắc đến bạn trai cũ bằng tiếng Anh

MC của chương trình bật cười khi Hương Giang duyên dáng nói về việc chia tay bạn trai.

Đội Hồng của Hương Giang và Cris Lai giành giải quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014.

Cả hai có khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào trước khi đường ai nấy đi trước khi họ tham gia mùa giải All Stars.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, dễ dàng nhận ra Hương Giang gây ấn tượng mạnh với người dẫn chương trình của Miss International Queen Pageant bằng khả năng giao tiếp và sự duyên dáng thiên bẩm. Đó cũng là lý do giọng ca Em không hối tiếc trở thành gương mặt sở hữu phần phỏng vấn dày dặn và sinh động nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất