Giải Trí

Clip hot: Soobin Hoàng Sơn… múa may quay cuồng, tinh nghịch chọc HLV Hồ Hoài Anh

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Soobin lại có thêm khoảnh khắc dễ thương tại buổi ghi hình The Voice Kids 2018 khi cố tình chọc cười Hồ Hoài Anh lúc đang trả lời phỏng vấn bằng những điệu nhảy kì lạ.

Chiều ngày 14/10, Giọng Hát Việt Nhí - The Voice Kids 2018 bước vào buổi ghi hình vòng liveshow, Soobin Hoàng Sơn ngoài việc “nhõng nhẽo” Vũ Cát Tường thì còn hay chọc cười những vị HLV khác, điển hình như Hồ Hoài Anh. Thời điểm chụp hình cho buổi ghi hình, Hồ Hoài Anh được mời trả lời phỏng vấn thì Soobin đã xuất hiện cùng với những điệu nhảy kì lạ trước mặt Hồ Hoài Anh.

Soobin chọc Hồ Hoài Anh

Soobin không chỉ là người thầy dịu dàng mà còn rất biết cách tạo không khí thoải mái và vui vẻ trong hậu trường những ngày quay chương trình mệt mỏi. Điệu nhảy của Soobin chính là phiên bản nhảy popping lỗi khiến mọi người có mặt ở hậu trường phá lên cười, Hồ Hoài Anh đang trả lời phỏng vấn cũng không thể tập chung được vào câu hỏi.

Soobin chặn đội Bảo Anh - Khắc Hưng

Đây không phải là lần đầu Soobin có những hành động dễ thương như vậy, không khí buổi ghi hình The Voice Kids không bao giờ bị trùng xuống nhờ có cặp đôi Sơn - Tường. Ở vòng Giấu mặt thì cả hai đột nhiên lôi nhau lên sân khấu song ca Yêu Xa đầy ngọt ngào, hay sử dụng nút chặn đội bạn xong hả hê cười và nói lời “bye bye.”

Soobin song ca với Vũ Cát Tường

Qua mỗi vòng ghi hình Soobin đều gom về cho mình một rổ những hành động mà fan thường hay dùng từ “moe” miêu tả. Ở buổi ghi hình gần đây nhất, Soobin còn “nhõng nhẽo” đòi Vũ Cát Tường phải đội tóc giả cùng mình để chuẩn bị cho tiết mục, nhưng vì tạo hình quá giống HKT nên stylist quyết định không cho Tường đội tóc. Soobin vẫn không chịu nên Tường đành phải dỗ dành: “Tóc người ta đã giống rồi, Bin đừng có lo. Ông nhìn tui đi ,coi như ông lấy vợ trẻ đi.” hay cả hai “lúi húi” ngồi ăn bim bim ngay trên “ghế nóng” đều tạo hiệu ứng “đẩy thuyền” cho người hâm mộ.

Cùng đón xem tập tiếp theo của The Voice Kids lên sóng vào lúc 21g10 thứ bảy, ngày 20/10/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất