Giải Trí

Clip hot: Khoảng khắc 'đáng yêu' trong lễ đám hỏi của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sáng nay thông tin Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn tổ chức đám hỏi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, theo như trước đó cặp đôi không hề công khai rộng rãi sự kiện này cho đến khi những tấm ảnh đầu tiên được update. Trong quá trình diễn ra đám hỏi gia đình hai họ đã có khoảnh khắc khó quên.

Cách đây ít phút trong lễ đám hỏi của siêu mẫu Lan Khuê, quản lý Phan Anh của cô đã đăng lên trang cá nhân một đoạn clip có sự xuất hiện của thân chủ hai họ với hành động siêu dễ thương để chúc mừng ngày vui này. Bác trai trong đó mô phỏng lại ca khúc nổi tiếng mạng xã hội I Have An Apple thành “I Have A John…bamm I Have A Khuê - John”. 

Câu nói đó nhận được hiệu ứng khá tích cực khi mọi người có mặt ở đó đều rộ lên tràng cười sảng khoái. Phía sau, cô dâu Lan Khuê đứng cạnh hôn phu John Tuấn Nguyễn nở nụ cười hạnh phúc. Tuy các bậc trưởng bối tuổi đã già nhưng vẫn bắt kịp xu hướng trend trên mạng xã hội để đến dịp tung chiêu gây nhiều bất ngờ cho họ hàng hai bên. Sau câu nói đó, bác trai còn giơ tay làm hình trái tim nhỏ chúc phúc cho Lan Khuê và John Nguyễn.

Lan Khuê và quản lý Phan Anh

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu Lan Khuê

Một chuyện tình đẹp đẽ của một siêu mẫu nổi tiếng, tưởng chừng phải khá chông gai nhưng mối tình Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đẹp tựa câu chuyện ngôn tình. Cái kết happy ending về chuyện tình yêu mở ra câu chuyện mới về cuộc sống tương lai phía trước của cả hai người. Hy vọng rằng họ có thể se duyên kết tóc đến đầu bạc răng long, chứng minh khán giả thấy rằng trong giới showbiz vẫn luôn tồn tại tình yêu chân thật và đẹp đẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất