Giải Trí

CLIP HOT: Dàn thí sinh Miss Int' Queen hào hứng chào fan Việt, Nhật Hà mải mê làm điều này!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 hào hứng gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam.

Sau ngày thi sơ khảo Talent Quest và ghi hình trình diễn trang phục dân tộc, dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen đã có những hoạt động ngoài trời như photoshoot, thăm quan những địa điểm nổi tiếng tại Pattaya, Thái Lan. Thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà khiến các fan hài lòng khi xuất hiện rạng rỡ trong mọi khuôn hình không hề thua kém các đối thủ.

Nhật Hà còn quay video dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 gửi lời chào “Hello Vietnam” đến với người hâm mộ tại đất nước hình chữ S.

Clip: Nhật Hà mải mê mời dàn thí sinh MIQ 2019 gửi lời chào đến Việt Nam.

Nhật Hà cũng không quên selfie cũng những thí sinh thân thiết nhất.

Trước đó, Miss International Queen cũng đã tung ra bộ ảnh Glamshot khoe nét đẹp cuốn hút của 20 thí sinh. Ngay lập tức, bức ảnh chân dung của thí sinh Việt Nam - Nhật Hà nhận được tương tác “khủng” từ cộng đồng fan Việt, bỏ xa tất cả các đối thủ. Đây cũng có thể là cách những khán giả yêu thích quán quân Chinh phục hoàn mỹ ủng hộ cô nàng tạo ấn tượng mạnh mẽ khi cuộc thi đã trải qua gần một nửa chặng đường.

Ảnh glamshot gợi cảm và đầy cuốn hút của Nhật Hà.

2 đối thủ nặng ký nhất của thí sinh Việt Nam đến từ Philippines và Thái Lan.

Mỹ nhân chuyển giới Canada và Nhật Bản cũng là 2 nhan sắc được các fan chú ý.

Trước đó, Nhật Hà đã khiến các fan khấp khởi vui mừng khi lọt vào Top 12 phần thi Talent Quest. Tiết mục trình diễn Cô Ba Sài Gòn - Born This Way của thí sinh Việt Nam sẽ một lần nữa được trình diễn trong đêm thi trực tiếp vào tối 2/3. Trang phục dân tộc cầu kỳ với chủ đề lô tô mang tên “Gánh ngàn hoa” cũng sẽ cạnh tranh giải Best National Costume cùng 19 đối thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất