Giải Trí

Clip: Hòa Minzy 'bóc phốt' Đức Phúc - Erik hối lộ ê-kíp để được vào chung kết Cặp đôi hoàn hảo

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước giờ lên sóng đêm Chung kết, bộ ba "hoa dâm bụt" vẫn mang đến những tràng cười không thể ấn tượng hơn dành cho khán giả.

Sau đêm Bán kết gây cấn thứ năm tuần trước (11/1), 4 cái tên cuối cùng bước vào đêm Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2017 được công bố lần lượt là Erik (24,46%), Đức Phúc (22,67%), Giang Hồng Ngọc (19,54%) cùng Hòa Minzy nhận được lượng voting cao nhất từ SAOstar.

Cùng nhau bước vào Chung kết, song sự chênh lệch về thứ tự bình chọn giữa cả ba trở thành câu chuyện hài hước liên tục được cả ba “bóc phốt” phía sau hậu trường.

Clip: Gia đình “hoa dâm bụt” bóc phốt nhau lần cuối trước đêm Chung kết.

Là chị cả của gia đình, Hòa Minzy hầu như nắm mọi “yếu điểm” của đàn em. Trước đêm Chung kết, cô nàng quyết định chơi lớn khi “tố” hai cậu em hối lộ các thành viên trong ê-kíp sản xuất nhằm mang về ngôi vị quán quân lần này.

Hoà Minzy quyết định bóc phốt đàn em lần cuối trước giờ G Chung kết.

Cụ thể, vì muốn đạt thứ hạng cao, Đức Phúc liên tục mời mọc mọi người trong ê-kíp ăn bánh để… “hối lộ”. Song song đó, Erik lựa chọn cách rủ rê mọi người đi “quẩy” để giảm cân, như bù lại màn vỗ béo của giọng ca Năm ấy. Chính màn kết hợp quá hoàn hảo của cả hai giúp Erik, Đức Phúc nhận được vị trí nhất, nhì trong đêm Bán kết vừa qua.

Đáp lại màn “lật mặt” của đàn chị, nếu như Erik liên tục chối bỏ thì Đức Phúc với vật chứng “rành rành” nên không thể phủ nhận. Tuy nhiên, câu nói “Hòa Minzy vì không có gì nên chỉ giành được vé vớt” khiến giọng ca Tìm một nửa cô đơn không thốt nên lời.

Đức Phúc - Erik “hối lộ” ê-kíp sản xuất để được thứ hạng cao?

Nhận định tình hình trước đêm Chung kết, cả ba hoàn toàn cảm thấy hài lòng với những phần trình diễn cũng như vị trí Top 4 của mình. Đặc biệt, gia đình “hoa dâm bụt” cũng đặt lời hẹn ước sẽ cùng nhau ra về với vị trí Á quân chung cuộc.

Ba thành viên “nhà hoa dâm bụt” cùng “chị cả” Giang Hồng Ngọc sẽ cùng thi tài và tranh ngôi vị quán quân trong đêm Chung kết diễn ra tối nay (18/1). Ngay bây giờ, các fan có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất trên Tạp chí điện tử SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất