Giải Trí

CLIP: Hoa hậu Phương Khánh khẳng định 'Thí sinh Miss Earth ăn bốc là do nét văn hóa không phải sơ sài'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giao lưu với báo giới và khán giả Việt Nam, Phương Khánh cho biết khâu tổ chức của Hoa hậu Trái đất không cẩu thả và nghèo nàn như fan hình dung.

Trưa nay (12/11), đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh có buổi giao lưu lần đầu tiên với báo giới và người hâm mộ nước nhà sau 1 tuần đăng quang Miss Earth 2018 tại Philippines. Không nằm ngoài dự đoán, người đẹp Bến Tre nhận được hàng loạt câu hỏi liên quan đến việc xuất hiện mà không đội vương miện trị giá 950.000 đô la hoặc nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Clip: Phương Khánh chia sẻ về chất lượng Miss Earth cũng như kế hoạch hậu đăng quang.

Nhiều khán giả lại quan tâm hơn đến chất lượng của Miss Earth - cuộc thi nằm trong Top 5 đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tình nhưng lại để lộ khâu tổ chức sơ sài. Hoa hậu Phương Khánh cho biết những hình ảnh fan quan sát qua mạng xã hội đều là nét văn hóa vùng miền đặc trưng của Philippines.

Sau khi các hình ảnh do chính fanpage của Miss Earth chia sẻ khiến các fan nghi ngờ về chất lượng cuộc thi, việc Phương Khánh đăng quang trong đêm chung kết được tổ chức khá bài bản và quy mô đã phần nào gỡ gạc lại uy tín cho Hoa hậu Trái đất.

Khi nhận được câu hỏi về sự xuống cấp của Miss Earth ngay trong năm Phương Khánh đăng quang, người đẹp Bến Tre đã tự tin chia sẻ: “Mọi người nhìn thấy cảnh thí sinh ăn bằng tay hay là hình ảnh có vẻ sơ sài nhưng tinh thần của Miss Earth là bảo vệ môi trường và am hiểu văn hóaViệc ăn bằng tay là nét văn hóa vùng miền của Philippines.

Phương Khánh cảm thấy rất vui khi được trải nghiệm nét văn hóa mới. Khâu tổ chức của Miss Earth hướng đến chăm sóc sức khỏe cho thí sinh. Mọi thứ đều chuyên nghiệp”.

Trước câu hỏi về lùm xùm tố cáo của các thí sinh Miss Earth 2018 đối với ê-kíp cuộc thi, Phương Khánh với vị trí vừa là thí sinh, vừa là đương kim hoa hậu cho biết: “Miss Earth đang có những cuộc điều tra. Họ sẽ công khai kết quả trong một ngày gần nhất. Khánh hy vọng mọi người giữ vững tin tưởng vào cuộc thi tổ chức nhiều năm qua. Khánh tin rằng cuộc điều tra sẽ đưa ra kết quả rõ ràng nhất“.

Trước đó, Phương Khánh cũng chia sẻ về lý do không đội vương miện Hoa hậu Trái đất vì không có sự giám sát của ban tổ chức Miss Earth. Cô cùng ê-kíp hứa hẹn trong lần trở về Việt Nam sau chuyến công tác nước ngoài sắp tới, Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh sẽ đường hoàng đội vương miện khi xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất