Giải Trí

Clip: Hari Won tròn mắt thích thú khi 'đập hộp' quà sinh nhật toàn hàng hiệu từ Tuấn Trần và quản lý

Migi
Chia sẻ

Trước ngày sinh nhật 22/6, Hariwon đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, quà tặng ý nghĩa từ phía người hâm mộ, bạn bè cùng những người đồng nghiệp thân thiết.

Clip đập hộp quà sinh nhật của Hari Won

Ngày 22/6 này, Hari Won sẽ chính thức đón chào sinh nhật tuổi 35. Mặc dù chưa đến ngày chính thức, rất nhiều người hâm mộ trong FC, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết đã tổ chức tiệc, gửi lời chúc mừng và những món quà ý nghĩa tới bà xã Trấn Thành. Mới đây nhất, nữ ca sĩ khiến fan cực GATO khi đăng clip “đập hộp” quà nhận được từ quản lý và đàn em Tuấn Trần.

Hari Won thích thú đập hộp quà sinh nhật.

Giống như bất kỳ người bình thường nào khác, Hari Won cũng thích thú với màn nhận và mở những món quà của bạn bè, người thân gửi tặng trong ngày sinh nhật. Trong clip “đập hộp” hộp của mình, món quà đầu tiên được Hari giới thiệu đến từ Tuấn Trần. Nam diễn viên giành tặng cho đàn chị một chiếc áo thun có in hình vương miện thương hiệu Fendi.

Hari tỏ ra vô cùng yêu thích chiếc áo được tặng của Tuấn Trần. Bà xã Trấn Thành không ngớt lời cảm ơn “em trai” và cho biết đây là lần đầu tiên cô có một chiếc áo phông từ thương hiệu nổi tiếng này. Được biết thông thường, giá áo phông của Fendi giao động khoảng 600-1200 USD.

Chiếc áo từ Tuấn Trần có giá 600-1200 USD.

Tiếp đến là món quà đến từ quản lý của Hari Won: một đôi giày cao gót đính kim tuyến lấp lánh. Trước đó, Hari chia sẻ đã nhận được món quà là một đôi giày của quản lý cách đây không lâu nên vô cùng ngạc nhiên và hào hứng khi lại được “đập hộp” quà lần nữa. Vừa cầm đôi giày trên tay, bà xã Trấn Thành vừa tít mắt khen quản lý “tốt tính” và ngọt ngào cảm ơn quản lý của mình.

Hari khoe 2 đôi giày hiệu nhận được từ quản lý.

Cuối cùng, nữ quản lý đến muộn gửi đến Hari Won một đôi dép đến từ thương hiệu nổi tiếng Hermes. Cô cho biết, đây là món đồ mà Hari Won thường xuyên sử dụng hàng ngày và đôi của nữ ca sĩ thì đã đi đến… mòn đế rồi nên quản lý đã phải cất công mua đôi dép từ tận nước ngoài mang về làm quà sinh nhật. Trước món quà thú vị này, Hari cũng xuýt xoa chia sẻ đây là lần đầu tiên cô được đi dép xịn của Hermes.

Đôi dép Hermes có giá khoảng 8 triệu đồng.

Cuối cùng là màn thổi nến sinh nhật.

Sau khi cầu nguyện cho tuổi 35.

Clip đập hộp kết thúc bằng chiếc bánh sinh nhật xinh xắn của soái ca Tuấn Trần. Trước sinh nhật đã nhận được thật nhiều bất ngờ và món quà ý nghĩa từ fan và bạn bè, liệu ông xã Trấn Thành sẽ làm gì cho Hari Won vào đúng ngày 22/6 đây? Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất