Giải Trí

Clip: Dù mệt mỏi sau một đêm diễn dưới mưa, Noo Phước Thịnh vẫn nhiệt tình 'chiều' fan nhí hết mực

Đặng Ngân
Chia sẻ

Anh cứ đáng yêu thế này thì fan biết sống sao đây Noo Phước Thịnh ơi?

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip Noo Phước Thịnh vui vẻ giao lưu cùng fan nhí trên trang cá nhân của nam ca sĩ. Đáng chú ý là dòng trạng thái hết lời khen ngợi cách hành xử đẹp của giọng hát Những kẻ mộng mơ: “Khi bị fan nhí phát hiện dù đeo khẩu trang và dù có đang bệnh rất mệt vì đêm trước đứng diễn dưới mưa nhưng Anh vẫn luôn chiều fan hết mực, đặc biệt là các em nhỏ. Hành động nhỏ thôi cũng đủ cho khán giả cảm thấy ấm lòng gần gũi, đúng là con người có tiếng đi đến đâu là gây thương nhớ cho khán giả đến đó mà“.

Chia sẻ trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, thậm chí một tài khoản còn góp thêm vào hình ảnh Noo Phước Thịnh ký tặng cho con trai mình cùng lời kể dù đang bận rộn nhưng khi được khán giả đề nghị ký tên, nam ca sĩ vẫn vui vẻ hỏi thông tin để cẩn thận ghi lời đề tặng. Chỉ một hành động nhỏ thôi nhưng có lẽ cũng đủ để fan phải “đổ rầm rầm” vì độ đáng yêu quá mức của anh.

Clip: Dù đang rất mệt nhưng Noo Phước Thịnh vẫn vui vẻ giao lưu và chụp ảnh cùng fan nhí.

Một cư dân mạng tiết lộ thêm câu chuyện về sự nhiệt tình của anh chàng.

Được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ thương fan nhất showbiz Việt, đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bị bắt gặp “chiều chuộng” người hâm mộ như vậy. Đặc biệt với những fan nhí, anh chàng luôn dành cho các bạn một sự ưu ái nhất định, thậm chí không ngần ngại mời lên sân khấu để cùng biểu diễn với mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất