Giải Trí

Clip: Đau lòng hình ảnh Minho vỗ về di ảnh Jonghyun ngày cuối tiễn đưa

Trang Huyền
Chia sẻ

Khoảnh khắc Minho đưa tay vỗ về di ảnh người anh Jonghyun trên chặng đường cuối cùng khiến các Shawol không khỏi nhói lòng.

Mới đây, báo Hàn chia sẻ clip Minho (SHINee) ôm bài vị và di ảnh của Jonghyun trên xe tiễn đưa nam ca sĩ sinh năm 1990 về nơi chôn cất. Đáng chú ý, sau khi đóng cửa xe, phóng viên ghi lại hình ảnh Minho nhẹ nhàng vuốt ve di ảnh, như muốn vỗ về Jonghyun lần cuối. Khoảnh khắc khiến người hâm mộ, đặc biệt là các Shawol càng thêm quặn lòng.

Clip: Minho vỗ về di ảnh Jonghyun trên xe về nơi chôn cất

Khoảnh khắc khiến người hâm mộ nghẹn ngào.

Sáng 21/12, những nghi thức cuối cùng trong tang lễ Jonghyun (SHINee) được cử hành. Thành viên gia đình, bạn bè, các nghệ sĩ SM đều có mặt để tiễn đưa nam ca sĩ tài năng trên chặng đường cuối.

Chị gái Jonghyun giữ di ảnh, Minho ôm bài vị, các thành viên còn lại của SHINee là Key, Onew, Taemin cùng đàn anh Super Junior tận tay khiêng quan tài Jonghyun ra xe. Theo nguyện vọng gia đình, nơi an nghỉ cuối cùng của giọng ca So goodbye được giấu kín.

Chị gái Jonghyun khóc ngất trong khi Minho cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho mọi người.

Trưởng nhóm Onew nắm chặt tay Key để giúp anh thêm vững vàng.

Taemin lặng lẽ lau nước mắt.

Những người anh em thân thiết của Jonghyun tiễn đưa anh trên chặng đường cuối.

Jonghyun ra đi vào chiều 18/12, để lại sự bàng hoàng, xót xa, thương tiếc vô hạn cho người thân, đồng nghiệp, người hâm mộ khắp thế giới. Nguyên nhân cái chết của thành viên SHINee được xác định do tự tử. Trước đó, anh để lại lá thư tuyệt mệnh, chia sẻ tình trạng trầm cảm kéo dài, mong muốn những người ở lại không trách cứ vì lựa chọn kết thúc tất cả của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất