Giải Trí

Clip: Cười ngất khi Đức Phúc chúc mừng sinh nhật, nói về chuyện ‘hôn nhân đại sự’ của Mỹ Tâm

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau "Ơn giời,cậu đây rồi", clip Đức Phúc chúc mừng sinh nhật và nói về chuyện "hôn nhân đại sự" của Mỹ Tâm khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mới đây, mạng xã hội lại rần rần trước clip Đức Phúc xuất hiện trong đêm nhạc mừng sinh nhật Mỹ Tâm. Không chỉ song ca thân thiết trên sân khấu, hai cô trò còn có màn tung hứng cực “đáng yêu” khiến khán giả phải bật cười.

Theo đó, nhân dịp sinh nhật sắp tới của cựu HLV The Voice phiên bản Việt, giọng ca Cũng đành thôi chia sẻ lời chúc hết sức chân thành trên sân khấu. Thậm chí, anh còn bất ngờ đề cập đến việc… lập gia đình của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ thích thú, reo hò.

Clip: Màn “tung hứng” của thầy trò Mỹ Tâm - Đức Phúc

“Hôm nay, con rất vui. Năm ngoái, con đến xem buổi sinh nhật. Năm nay, con cũng có mặt ở đây. Mỗi lần đi xem cô biểu diễn, con đều ở lại xem hết. Hôm nay, con may mắn đến đây. Con muốn chúc cô nhiều sức khoẻ, không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui.

Khi chúng ta có nhiều niềm vui, tất cả mọi thứ lạc quan thì sẽ làm được hết, và đặc biệt là sức khoẻ. Còn việc lấy chồng, con nghĩ tất cả mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến chúng ta sẽ đón nhận, không từ chối. Tự nhiên nữa tự dưng lại là ngày mai. Có nghĩa là cứ để tự nhiên là đến” - Đức Phúc nói bằng giọng điệu bình thường nhưng lại khiến khán giả không thể nhịn cười vì sự duyên dáng, dí dỏm.

Mỹ Tâm - Đức Phúc “tung hứng” trên sân khấu.

Không hề có kịch bản từ trước, màn trò chuyện ngẫu hứng vẫn khiến fan liên tiếp bật cười.

Đáp lại học trò, Mỹ Tâm “mắng yêu”: “Con hôm nay hay nhở! Con đang làm gì đó mà 'Ơn giời' phải không? Sao con dám gọi anh Trường Giang là mày thế?

Nhưng mà vui con nhỉ! Hồi xưa, cô bảo con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng ra như hai thầy trò mình vô duyên lắm luôn. Vô duyên một cách tự nhiên! Tự nhiên một cách có duyên! Con là vế đầu còn cô là vế sau ấy”.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn video nhanh chóng lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Fan tỏ ra hết sức thích thú khi không chỉ Đức Phúc, mà HLV của anh cũng có tính cách vô cùng “lầy lội”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất