Giải Trí

Clip cực hài: Duy Mạnh giận 'sôi máu' đến nỗi bất lực khi dạy con trai học đàn piano

Thiên Bảo
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn ghi lại quá trình tập đàn của bố con Duy Mạnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi sự đáng yêu của cả hai.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Duy Mạnh đang dạy con trai học piano nhanh chóng thu hút nhiều quan tâm của cộng động mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy hình ảnh “đầy bất lực” của ông bố Kiếp đỏ đen trước cậu con trai nghịch ngợm.

Mặc kệ bố la hét, dặn dò tập trung các thứ nhưng cậu bé vẫn thích “sống ảo” khi liên tục nhìn vào điện thoại để tạo dáng nhắng nhít. Hiện tại, đoạn clip đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Clip: Duy Mạnh dạy con trai đánh đàn cực hài hước, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mặc Duy Mạnh hò hét đến khản cổ, cậu con trai vẫn nhắng nhít nhìn vào màn hình điện thoại.

Đây là vẻ mặt… đầy bất lực của Duy Mạnh trước sự lí lắc của con trai.

Duy Mạnh kết hôn từ rất sớm khi anh còn chưa nổi tiếng. Bà xã của nam ca sĩ Kiếp đỏ đen vừa học xong cấp 3 đã nhận lời lên xe hoa. Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi đã “đủ nếp đủ tẻ”: có với nhau một con trai kháu khỉnh và một bé gái xinh xắn.

Ngoài thời gian đi diễn, Duy Mạnh thường livestream hoặc lên mạng trò chuyện với bạn bè, người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh rất thích chơi đùa cùng cậu con trai nhỏ của mình.

Gia đình hạnh phúc của Duy Mạnh

Chỉ hi vọng sau sự dạy dỗ nhiệt tình, con trai Duy Mạnh sẽ… suy nghĩ lại mà tập trung học đàn như bố mong muốn. Đoạn clip tập con đàn piano của Duy Mạnh chỉ là một trong số rất nhiều hình ảnh ấm áp của gia đình dễ thương này, được cư dân mạng ủng hộ và yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất