Giải Trí

Clip: Bộ đôi 'soái ca' U23 Duy Mạnh - Trọng Đại bật mí mẫu người yêu lý tưởng nhân dịp Valentine

Nhật Hưng
Chia sẻ

Gu bạn gái của cả hai đều rất lý tưởng nên các bạn nữ đừng bỏ qua cơ hội đặc biệt này nhé!

Hoà cùng không khí xuân Mậu Tuất cận kề, dư âm của U23 Việt Nam vẫn chưa nguôi khi kỳ tích mà các chàng trai mang về đã viết nên chương mới cho lịch sử thể thao nước nhà.

Điểm đặc biệt, các cầu thủ đều được khán giả nhớ mặt đặt tên kỹ càng. Ngoài những cái tên “gây bão” như thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Vũ Văn Thanh,… hai “hot boy visual” Nguyễn Trọng Đại Đỗ Duy Mạnh cũng để lại dấu ấn “mạnh mẽ”.

Sau bộ ảnh “soái ca sơ mi trắng” khiến fan “đứng tim”, Trọng Đại - Duy Mạnh tiếp tục gây thương nhớ bằng loạt chia sẻ thú vị dịp Valentine 2018.

Nếu như tiền vệ Trọng Đại sở hữu chiều cao 1,84 m thì Duy Mạnh cũng không kém cạnh khi cao 1,8 m. Với hình thể nổi trội cùng gương mặt điển trai, phong cách ăn mặc đời thường chỉn chu, hai hot boy này “ghi điểm cao” trong lòng người hâm mộ.

Nhân dịp Valentine, cùng SAOstar khám phá “gu” người yêu lý tưởng của cả hai nào!

Clip: Khám phá gu người yêu lý tưởng của Trọng Đại - Duy Mạnh U23 Việt Nam

Đều thống nhất trong việc lựa chọn người yêu thay vì tình bạn, Trọng Đại nhanh chóng đưa ra mẫu người yêu lý tưởng chỉ cần dễ thương, xinh gái và hiền lành.

Trong khi đó, Duy Mạnh lại cân nhắc khá kỹ lưỡng. Cầu thủ điển trai đặt ra yêu cầu người phụ nữ của mình phải biết chăm sóc gia đình, ngoan ngoãn, học hành tử tế và phải thấu hiểu được anh chàng.

Nếu chỉ còn một ngày để sống, Duy Mạnh chọn cách ở bên gia đình, người thân còn Trọng Đại sẽ nghĩ đến việc… viết di chúc!

Cả hai đồng quan điểm khi cho rằng mình dễ thương nhất lúc cười.

Dù chỉ chênh lệch nhau 1 tuổi, song Duy Mạnh và Trọng Đại lại có những quan điểm hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Trọng Đại lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng khi có 1 triệu USD thì Duy Mạnh quyết định mua nhà, mua xe, đi từ thiện…

Tuy nhiên, cả hai có điểm chung là đều từ chối nếu có bạn nữ tỏ tình. Đặc biệt, Duy Mạnh còn bật mí bản thân “chuẩn men 100%”.

Trọng Đại sẵn sàng đáp trả “Em cũng yêu anh” nếu có một chàng trai tỏ tình, nhưng Duy Mạnh thì không nhé!

Cùng màn “thả thính” Valentine thú vị, bộ đôi cũng không quên chúc độc giả SAOstar những lời chúc tốt đẹp nhất dân dịp năm mới.

Clip: Trọng Đại tiết lộ thích màu hồng, sẽ chọn bánh mì chứ không chọn người yêu

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất