Giải Trí

Click ngay kiểm chứng: 4 yếu tố hứa hẹn giúp Tuấn Hưng mang đến một mùa The Voice 2019 'rất gì và này nọ'!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sự trở lại "ghế nóng" the Voice của Tuấn Hưng được bảo chứng từ những ấn tượng tốt đẹp anh đã để lại trong lòng các khán giả hâm mộ chương trình.

Hôm nay, với việc xác nhận quay trở lại “ghế nóng” The Voice - Giọng hát Việt của Tuấn Hưng không chỉ khiến người hâm mộ mà nhiều đồng nghiệp của anh tỏ ra rất vui mừng ủng hộ. Với kinh nghiệm và tâm huyết cho lần trở lại này, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ chiêu mộ được không ít học trò “gây bão” tại mùa 6 của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám này. 4 năm “vắng bóng” nhưng những khán giả của chương trình vẫn dành nhiều tình cảm cho nam ca sĩ, không chỉ vì hâm mộ tài năng của anh chàng mà còn ở những ấn tượng khó quên mà vị HLV đáng mình này mang lại.

Một HLV galant, sẵn lòng xách giày cho thí sinh nữ

Trong tập 4 Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015, sau khi trình diễn ca khúc Careless Whisper, thí sinh Huỳnh Thụy Thanh Tú khiến các HLV bất ngờ khi tháo bỏ đôi giày cao gót ngay trên sân khấu. Khi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở, cô nàng liền thanh minh: “Dạ do chân em bị vọp bẻ vì không quen mang giày cao“.

Mỹ Tâm ân cần hỏi han, thậm chí mời thí sinh xuống ghế của mình ngồi tạm. Ngay lúc ấy, Tuấn Hưng im lặng tiến về phía sân khấu, tiện tay xách đôi giày của Huỳnh Tú lên đồng thời dìu cô nàng từng bước cực kỳ galant. Hành động này của giọng hát Tìm lại bầu trời khiến cho khán giả “nức lòng” và càng thêm ngưỡng mộ vị HLV ít nói nhưng rất tình cảm ngay từ những tập phát sóng đầu tiên của The Voice.

Tuấn Hưng luôn tỏ ra “đàn ông” trong mọi hoàn cảnh.

Clip: Phần trình diễn của Huỳnh Tú trong Vòng Giấu mặt The Voice 2015.

Một “đàn anh” thẳng tính, loại ngay thí sinh thiếu tôn trọng HLV

Trong màn loại thí sinh của liveshow 5 Giọng hát Việt, khi Tuấn Hưng vẫn chưa đưa ra lựa chọn thí sinh đi tiếp thì Đăng Quang bất ngờ “cướp lời” MC Phan Anh để tuyên bố nhường cơ hội cho Hạ Vy với lý do sức khỏe không bảo đảm. Hành động này khiến Tuấn Hưng cảm thấy học trò thiếu tôn trọng mọi người, anh thẳng thắn bày tỏ: “Đây là sân chơi của những người lớn, bạn cần phải có sự tôn trọng tất cả chúng tôi. Chuyện ai đi ai về không phải do bạn quyết định. Sức khỏe của bạn có thể tùy vào từng thời điểm và thời tiết, nhưng phần lớn cũng phụ thuộc vào sự chủ động chăm sóc bản thân. Bạn không thể lên sân khấu kể lể và tự quyết định nhường cơ hội cho Hạ Vy vì lý do này được“.

Được biết ca khúc Đăng Quang trình diễn hôm đó được Tuấn Hưng mua độc quyền và có ý định tặng cho toàn team cùng hát. Tuy vậy do học trò chưa tìm được bài hát ưng ý dù ngày biểu diễn đã gần kề nên nam ca sĩ quyết định giao cho Đăng Quang. Thế nhưng cách cư xử của học trò khiến anh rất thất vọng nên quyết định cho Hạ Vy cơ hội đi tiếp cùng lời nhắn đến Đăng Quang: “Chính em tự loại bỏ vị trí của mình trên sân khấu“.

Một người thầy tình cảm, bật khóc khi quyết định loại thí sinh

Tuy luôn cứng rắn với vai trò HLV nhưng Tuấn Hưng vẫn là một người thầy tình cảm, luôn quan tâm và yêu mến tất cả các học trò của mình. Tại vòng Đối đầu, khi phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa Huỳnh Tú và Yến Lê, anh đã bật khóc khi chia sẻ: “Tú có nói rằng là anh ơi sau cuộc thi này chắc em bỏ nghề để làm một công việc khác. Em muốn có một cuộc sống tốt hơn để chăm lo cho mẹ em và những người thân trong gia đình. Khi nghe những điều đấy tôi cảm thấy rất xúc động. Chúng tôi chỉ mới quen nhau thôi nhưng thú thật ngồi ở vị trí này nó rất khó. Tôi đang cố gắng kìm nén mình. Tú và Yến Lê đã làm tất cả để trở thành một đôi bạn thân. Anh chỉ biết nói là xin Tú hãy nhường cho Yến Lê đi tiếp“.

Tuấn Hưng xúc động khi chia sẻ cùng thí sinh.

Clip: Phần trình diễn của Huỳnh Tú và Yến Lê trong vòng Đối đầu The Voice 2015.

Một “nhân tố” thú vị tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cho chương trình

Là một HLV ít nói, hiếm khi tham gia những màn “chặt chém” với 3 HLV còn lại nhưng mỗi khi Tuấn Hưng “ra tay” đều khiến khán giả “vỡ òa”. Cụ thể sau phần thi của một thí sinh, Mỹ Tâm quay sang hỏi địa chỉ facebook của Tuấn Hưng, nam ca sĩ trả lời: “Tuan Hung Nguyen” còn cẩn thận thêm chi tiết “viết không dấu”. Thế nhưng “Họa mi tóc nâu” cố tình không hiểu và trêu “đàn anh”: “Thế là em gõ vào tìm kiếm cả cụm từ Tuấn Hưng Nguyễn không dấu à?” khiến cả trường quay cười ồ thích thú.

Giọng hát Tìm lại bầu trời không đáp lời, lẳng lặng tiến đến bên Mỹ Tâm và bất ngờ hôn lên má cô sau đó trở về chỗ ngôi đắc thắng thông báo: “Vậy là có dấu rồi đấy“. Hành động này của Tuấn Hưng khiến Đàm Vĩnh Hưng “không phục” và quyết không kém cạnh khi trao ngay một nụ hôn trán ngọt ngào cho “người trong mộng” bấy lâu của mình.

Tuấn Hưng bất ngờ hôn má Mỹ Tâm…

…ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng cũng phải “không kém cạnh” khi tiến đến bên “cưỡng hôn” bằng được “Họa mi tóc nâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất