Giải Trí

CJ ENM bị chỉ trích vì quyết định tổ chức casting 'The Voice Korea 2020' bất chấp dịch bệnh COVID-19

Migi
Chia sẻ

Với tình hình dịch bệnh COVID-19 đang dần kiểm soát tốt tại Hàn Quốc, phía NSX vẫn quyết định tiến hành casting cho chương trình The Voice Korea năm nay.

Intro The Voice Of Korea

Theo tiết lộ, CJ ENM sẽ tổ chức các buổi thử giọng để tuyển sinh chương trình The Voice Of Korea 2020 bắt đầu từ ngày 30 tháng 3. Trước đó, BTC đã lên kế hoạch bắt đầu casting từ đầu tháng 3 nhưng buộc phải lùi lịch vì sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Sau khi đẩy lùi hạn casting online xuống đến 26/3, NSX đã quyết định tổ chức buổi thử giọng trực tiếp dành cho các thí sinh thi đỗ ở vòng online.

CJ ENM bị chỉ trích vì quyết định tổ chức casting 'The Voice Korea 2020' bất chấp dịch bệnh COVID-19

Giống như các chương trình The Voice khác trên toàn thế giới (trong đó có cả Việt Nam), The Voice Of Korea cũng nhận được sự yêu thích, đăng ký tham gia của rất nhiều thí sinh ở các độ tuổi. Mỗi mùa casting, chương trình cũng đón nhận hàng chục ngàn lượt đơn dự tuyển, nên việc tụ tập đông người là điều không thể tránh khỏi.

Trong khi hiện tại, Hàn Quốc vẫn đang trong chiến dịch cách ly bản thân, hạn chế tụ tập đám đông để phòng ngừa dịch bệnh đến hết ngày 5/4. Mặt khác, CJ ENM cũng đã bị đóng cửa cho đến ngày 29/3 vì một nhân viên có xét nghiệm dương tính với virus Corona.

Chính vì những lý do kể trên, mặc dù The Voice Of Korea được rất nhiều người quan tâm nhưng vẫn nhận chỉ trích nặng nề vì quyết định casting ở thời điểm không thích hợp. Trong khi toàn thế giới đang chiến đấu để chống lại dịch bệnh đang hoành hành, CJ ENM không nên vì lợi ích mà tổ chức casting bất chấp sự nguy hiểm của đội ngũ nhân viên và những người đến tham dự.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Bất chấp tất cả, CJ ENM là những kẻ tham lam. Vì thế mị chẳng ngạc nhiên vì điều này.

- Vô trách nhiệm. Kinh dị hơn là họ còn mới phát hiện nhân viên của mình nhiễm dịch rồi đấy.

- Họ không hề coi trọng tình huống hiện tại của cả nước.

- Mong chờ điều gì nữa, đám người đó là CJ ENM đấy.

- Mị cá rằng đây sẽ là mùa casting thảm hại nhất từ trước đến nay cho mà xem.

- Mong các bạn trẻ đừng đến liều mạng để làm giàu cho cái công ty rách nát này.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về quyết định này?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất