Giải Trí

Cindy Thái Tài nghẹn ngào kể về quá khứ 'gồng mình làm trai' để không bị bạo hành

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong thế giới nghệ thuật lấp lánh, có một người phụ nữ đã nếm đủ dư vị cay đắng, bạc bẽo... cô ấy chính là Cindy Thái Tài.

Không may mắn sinh ra mang tâm hồn con gái trong hình hài con trai, Cindy Thái Tài bị hạnh phúc xa lánh cùng sự ghẻ lạnh, ánh nhìn thị phi từ xã hội. Xuất hiện với vai trò khách mời trong Sau ánh hào quang, một lần nữa nữ nghệ sĩ trải lòng về cuộc đời đầy bi kịch - “Tôi sẽ tâm tình hết lòng như cách đã sống thật với bản thân mình”.

Clip: Cindy Thái Tài chia sẻ về tuổi thơ bị bạo hành vì mang giới tính khác biệt

Nhắc đến Cindy Thái Tài, cái tên ấy ngay lập tức vẽ nên hình ảnh của người nổi tiếng chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cách đây 17 năm, người ta và cả những người thân gọi nhân vật ấy là Nguyễn Thái Tài. Anh sở hữu một bàn tay khéo léo với tài họa mặt không ai sánh bằng.

Để chạm đến hào quang, Cindy Thái Tài phải đánh đổi cả tuổi thơ của mình. Ở tuổi lên 3, Nguyễn Thái Tài đã biết mình là một đứa trẻ lạc loài. Cô tâm sự: “Tôi là một bé gái bị nhốt trong cơ thể của một thằng trai”.

Cindy Thái Tài chia sẻ tuổi thơ bi kịch.

Cũng vì vẻ ẻo lả, Thái Tài liên tục bị bè bạn trấn lột, bạo hành. Suốt 6 tháng liền, Thái Tài phải uống nước trong vòi vì tiền phải “cống nạp” cho những kẻ bắt nạt mình. Hàng xóm quanh nhà cũng thường xuyên buồn miệng: “Thằng bé con ông bà bị làm sao thế? Nó bệnh à?” hay truyền tai nhau: “Cấm chơi với thằng Tài. Coi chừng bị lây đấy!”. Ngày qua ngày, những câu nói vu vơ ấy là ngàn khối thép nặng trì đè lên một gia đình mô phạm.

Gia đình không chấp nhận con người thật của Thái Tài. Thậm chí, bố của cậu bé ngày ấy còn thẳng tay bẻ gãy những con búp bê mà con hay chơi đùa. Cứ mỗi lần như thế, Thái Tài lại lén lục lọi thùng rác để tìm lại những người bạn vô tri. Khi Thái Tài bị người dưng đánh đập thì người thân của cậu cho đó chính là cái giá phải trả vì sự “ẻo lả”.

Gia đình không chấp nhận con người thật của Thái Tài.

Nỗi đau thể xác ép thành khuôn hình, buộc Thái Tài phải “gồng mình làm trai”. Trong đầu Thái Tài thuở ấy chỉ có 1 suy nghĩ “Phải cố “bình thường” như những người khác”. Từ búp bê, đồ hàng, Thài Tài chuyển sang bóng đá với vai trò thủ môn nhưng “lo nhìn cầu thủ mải mê quá nên chẳng chụp bóng được”.

Xã hội dè chừng, gia đình không chia sẻ, cậu bé Thái Tài như rớt vào hố đen không đáy của tuyệt vọng. Bị bạn bè bạo hành triền miên, Thái Tài đã dùng hết sức để đánh bán sống bán chết kẻ khinh bỉ mình.

Cindy bật khóc khi nhớ về quá khứ bị bạo hành.

Không được yêu thương, Cindy Thái Tài mộng ước trở thành bác sĩ và luật sư để tự cứu rỗi cuộc đời mình. Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Tôi cứ nghĩ mình bị điều gì đó trên cơ thể nên muốn học cách chữa và tìm lối giành quyền công bằng cho bản thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất