Giải Trí

Cindy Thái Tài: Gồng gánh cả gia đình vẫn bị khinh rẻ vì khát khao được làm con gái

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để chạm đến hào quang và ước mơ, Cindy Thái Tài đã phải đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc của đời mình.

Người ta thường nói cuộc đời vốn dĩ không có sự công bằng. Sự bình đẳng ấy thực chất vẫn hiện hữu khi ném vào mỗi số phận một nỗi đau khác nhau. Với Cindy Thái Tài, cô trải qua thời thơ ấu vô thừa nhận dẫu có đầy đủ cha mẹ và người thân.

Góp mặt tại Sau ánh hào quang, Cindy Thái Tài lần đầu tiên khoe hình ảnh giả gái khi chưa phẫu thuật. Hình ảnh là khởi nguồn cho hàng loạt những thăng trầm trong cuộc sống, đặc biệt là hai lần bước ra từ cõi chết chỉ vì muốn tìm kiếm hạnh phúc cuộc đời.

Cindy Thái Tài 17 năm sau ngày chuyển giới trên sóng Sau ánh hào quang

…và hình ảnh giả gái của anh chàng Thái Tài ngày chưa chuyển giới.

Chết trên bàn mổ và 17 năm vẫn “quyến rũ như ngày nào”

Sống cho gia đình và miệng lưỡi thế gian, rồi cũng đến lúc Nguyễn Thái Tài phải nghĩ cho chính mình. Đến Singapore và Thái Lan, Thái Tài bắt đầu biết đến định nghĩa “chuyển giới” và nuôi mộng được trả lại số phận mà đáng lẽ mình phải có từ khi lọt lòng.

Biết được khao khát ấy, anh trai Thái Tài đã mắng em mình như “bôi tro trát trấu” dù 2 tiệm áo cưới của Cindy là nguồn thu nhập chính cho cả gia đình. Đáp lại, Thái Tài chỉ biết mếu máo: “Em chỉ muốn được là người phụ nữ bình thường như vợ anh…”.

Quá khứ của Cindy là chuỗi ngày khao khát tìm kiếm bản ngã của chính mình.

Đồng cảm với nguyện vọng của Cindy, người đẹp Thuỷ Hương chính là người âm thầm tìm hiểu về việc chuyển giới và tìm ra người bác sĩ tiêm hormone nữ cho cô nàng. Những ngày đầu tiên, cơ thể cường tráng của Thái Tài như bị vất vào địa ngục, vật vã ăn không được ngủ không xong. Cindy Thái Tài kể: “Nhiều lúc, tôi thấy cơ thể mình như bị chích điện”.

Sang Thái Lan, Cindy Thái Tài chọn gói mắc nhất, cao gấp 10 lần để bước qua cánh cửa một đi không trở lại thật hoàn mỹ. Tháp tùng Thái Tài chuyển giới khi ấy là chàng trai mà cô đã sống như vợ chồng hơn 3 năm.

“Em để nguyên anh vẫn thương em mà?” - nghe người tình nói. Thái Tài rứt ruột gan nhưng cô phải thương mình. “Chỉ cần sờ lên người mà không còn những thứ mình muốn thì tôi chết cũng mãn nguyện” - Cindy Thái Tài ngậm ngùi.

Người đẹp Thuỷ Hương từng sốc đến phát khóc khi nghe Cindy muốn chuyển giới.

Tại Sau ánh hào quang, Cindy Thái Tài cũng trả lời những hoài nghi về tuổi thọ của người chuyển giới. Cô thẳng thắn: “Quý vị xem Cindy chuyển giới 17 năm rồi có héo hon gầy mòn chỗ nào không ạ?”.

Chết nghẹn vì cái kết quá bẽ bàng của người chồng ung thư

Hoàn thành tâm nguyện về thể xác là cũng là khoảnh khắc Cindy nói lời chia tay cùng người yêu. Cô cho biết mình chủ động kết thúc khi thấy khao khát con cái ánh lên trong mắt anh. “Tôi không thể ích kỷ với anh ấy” - Cindy nói về lý do tan vỡ của mình.

Cindy kể lại 2 lần đau khổ vì hạnh phúc cuộc đời.

Thế nhưng, nỗi đau lớn nhất khiến trái tim cô đến giờ vẫn rỉ máu chính là sự ra đi của chồng cũ. Khi mới quen Cindy, chồng cô chỉ mới độ 25-26 tuổi và là giảng viên của ĐH Bình Dương. Cô quen anh khi bất ngờ phát hiện anh đang nhìn trộm mình trong một hiệu sách. Lửa gần rơm, Cindy Thái Tài và chàng trai ấy ngày càng khắng khít để một ngày nọ, anh gọi cho cô để nói: “Anh yêu em rồi”.

Thay vì nhảy cẫng lên sung sướng, vây kín tâm hồn Cindy Thái Tài lúc ấy là nỗi bất an của một cuộc đời gồng gánh 2 thân phận. Cô đã nói thẳng cho người yêu biết: “Em là người chuyển giới”. Đối diện với sự thật ấy, chàng giảng viên đại học im bặt nhiều ngày liền khiến Cindy thầm nghĩ: “Thôi xong rồi”.

Thế nhưng giới tính không quy định tình yêu. Sau thời gian im lặng, chàng trai ấy thổ lộ: “Anh sốc thật nhưng anh yêu em cũng là thật”.

Người chồng ung thư là sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời người đẹp chuyển giới cho đến thời điểm hiện tại.

Phép màu chưa kéo dài bao lâu thì chồng của Cindy Thái Tài vướng phải ung thư. Gác lại mọi công việc, Cindy Thái Tài dành toàn bộ thời gian để chăm sóc anh. Bệnh ngày càng nặng khiến thực tế thêm bẽ bàng. Chồng Cindy yêu cầu cô phải cố gắng tiếp tục cuộc sống của mình vì “anh sắp chết rồi”.

Nuốt hết nước mắt, Cindy Thái Tài gồng mình vui vẻ để dẫu chỉ còn một tia hy vọng le lói, cô và chồng cũng sẽ cùng nhau chiến đấu. Ngày chồng về cõi vĩnh hằng, Cindy Thái Tài như chết 1 lần nữa sau cuộc hồi sinh thể xác. Thế nhưng, chính con trai nuôi đã níu giữ Cindy Thái Tài để cô can trường viết tiếp cuộc hành trình chông gai chưa bao giờ có hồi kết của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất