Giải Trí

Chuyện tình yêu tốn nhiều giấy mực của ác nữ ‘Chiếc lá bay’ Gypsy Keerati

Thúy Vi
Chia sẻ

Ác nữ Manow của 'Chiếc lá bay' từng 'nổi như cồn' trong làng giải trí Thái Lan nhưng không phải từ diễn xuất mà đến từ những ồn ào trong chuyện đời tư.

Gypsy Keerati từng có thời gian trở thành chủ đề bàn tán của dư luận vì những hình ảnh khoe da thịt quá đà, và những mối tình sớm nở tối tàn với các tài tử điển trai trong ngành giải trí Thái Lan.

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Gypsy Keerati đã công khai 4 mối tình với các mỹ nam của làng giải trí xứ Chùa vàng, nhưng những cuộc tình nhanh chóng kết thúc, đem đến cho cô nhiều sự chỉ trích. Bạn trai đầu tiên của nữ diễn viên là nam ca sĩ điển trai Suparuj Techatanon. Nhưng chỉ sau 1 năm, cả 2 chia tay nhau vì Gypsy phải chịu nhiều áp lực từ hội fangirl của nam ca sĩ. 3 mối tình sau đó của cô nàng cũng chóng vánh kết thúc sau những áp lực từ phía dư luận.

Chàng ca sĩ điển trai Suparuj Techatanon.

Nhưng tưởng chừng cô nàng có thể yên ổn, hạnh phúc bên chàng diễn viên Sean Jindachot, thì sau gần 1 năm cả ai đường ai nấy đi với sự xuất hiện của nữ diễn viên Pimmy Pimprapa, cô bị cho là người thứ ba xen vào mối quan hệ này.

Mối tình của cô và Sean cũng chóng vánh kết thúc.

Sau những đau khổ với nam tài tử làng giải trí, Gypsy bắt đầu mối quan hệ giản đơn cùng chàng trai ngoại quốc Nicolas. Cả 2 luôn đăng những tấm ảnh hạnh phúc của nhau lên mạng xã hội mà không phải sợ fan của người yêu chỉ trích hay soi mói như trước đây.

Chuyện tình yêu của Gypsy và Nicolas tưởng chừng sẽ chỉ toàn hững viễn cảnh ngọt ngào nhưng một biến cố lớn đã ập đến. Nicolas gặp phải tai nạn, chấn thương dẫn đến hôm mê phải nằm cấp cứu theo dõi trong 2 tuần. Trong khoảng thời gian này, Gypsy đã túc trực chăm sóc cho người yêu bên giường bệnh. Ngay khi gia đình của Nicolas bay về Thái Lan thăm con, Gypsy cũng là người lo về vấn đề ăn ở cũng như đi lại của cả gia đình của bạn trai.

Sau một khoảng thời gian, Nicolas đã dần hồi phục, nhưng di chứng để lại khiến anh chàng mất trí nhớ tạm thời. Lại một lần nữa, Gypsy dùng tình yêu và sự ân cần, nhẫn nại của mình giúp Nicolas hồi phục trí nhớ. Như một câu chuyện cổ tích, sau những khó khăn, sóng gió, Nicolas dành tặng cho Gypsy một lời cầu hôn, một đám cưới để xứng đáng với người đã chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ khi anh khó khăn nhất.

Sau những chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo chí thì giờ đây, ‘ác nữ’ của Chiếc lá bay cũng đã đến được bến bờ của hạnh phúc, bên cạnh chàng trai ngọt ngào Nicolas cùng sự chúc mừng của những ngôi sao nổi tiếng Thái Lan và cả người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất