Giải Trí

Chuyện tình của Hướng Tả và Quách Bích Đình: Đẹp như mơ hay đậm chất thương mại?

LiLy
Chia sẻ

Không ít netizen cho rằng chuyện tình cảm của Hướng Tả và Quách Bích Đình đậm chất thương mại và không kém phần chiêu trò.

Sau năm 2018 đầy ảm đạm vì chuyện chia tay và ly hôn thì năm 2019 có phần “sáng sủa” hơn. Ngay từ tháng 1/2019, Hướng Tả và Quách Bích Đình xác nhận hẹn hò, trở thành một cặp đôi mới trong showbiz, đám cưới của họ cũng rất được chờ đợi. Thế nhưng chuyện tình cảm được cho là đẹp như mơ ấy của Hướng Tả - Quách Bích Đình lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận khi mà họ cho rằng cặp đôi này quá chiêu trò và gắn liền với thương mại.

Mọi chuyện vẫn cứ bình thường trôi qua từ lúc công khai cho đến khi cầu hôn, netizen chỉ thấy con trai “ông trùm xã hội đen” và người đẹp Tiểu thời đại là một cặp rất xứng đôi vừa lứa. Nhưng sau nửa năm công khai, Hướng Tả cùng Quách Bích Đình tham gia show Cặp vợ chồng nhà tôi, lúc đó mới bắt đầu xuất hiện những tin đồn tiêu cực. Khác với cặp đôi Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân thì Hướng Tả - Quách Bích Đình lại “triệt để” show ân ái, ngay đến cả việc cưới xin cũng đưa cả vào chương trình mà họ cùng tham gia. Gắn chuyện tình cảm của mình với một show truyền hình, rốt cuộc tên của Hướng Tả và Quách Bích Đình lại có thêm từ kèm theo, đó là “chiêu trò” và “thương mại”.

Nhiều netizen cũng cảm thấy bức xúc trong hai bài đăng về hình cưới và hôn lễ của Hướng Tả trên trang Weibo cá nhân. Trong loạt hình cưới được đăng lên, Hướng Tả có viết: “Quãng đời còn lại chỉ cần có em” sau đó tag tên của Quách Bích Đình và… studio chụp hình cưới. Ngay cả trong từng bức hình ấy còn in đậm cả tên studio chụp hình như thể Hướng Tả sợ rằng mọi người không biết mình chụp ảnh cưới ở đâu vậy.

Hình cưới của Hướng Tả và Quách Bích Đình bị mỉa mai, nói rằng đó là quảng cáo “trá hình”.

Có lẽ bị chỉ trích nhiều quá nên hình hôn lễ của Hướng Tả cũng không in tên studio chụp vào nữa. Nhưng sau câu cảm ơn và câu thể hiện tình cảm với bà xã, thay vì tag tên của Quách Bích Đình vào thì Hướng Tả lại ghi kèm theo nguồn ảnh này do ai chụp. Hôn lễ cũng được đưa vào show mà họ cùng tham gia và hôm cưới chú rể vẫn còn có thời gian để… quảng cáo cho chương trình này khiến anh nhận phải rất nhiều phản hồi tiêu cực.

Đám cưới của Hướng Tả và Quách Bích Đình đậm chất thương mại.

Vốn là một cặp đôi từng nhận được nhiều lời chúc phúc và sự ngưỡng mộ đến từ mọi người nhưng nay cái mà Hướng Tả - Quách Bích Đình phải đối mặt chính là những chỉ trích vì chẳng khác gì coi tình cảm và hôn nhân như một trò đùa. Nếu vẫn cứ tiếp tục “show ân ái” theo hướng hiện tại thì cặp đôi mới của showbiz sẽ dần mất đi tình cảm của mọi người dành cho họ.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất