Giải Trí

Chuyện 'đại gia - chân dài': Không phải cứ cặp kè là vướng bão thị phi!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau chuyện tình yêu của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn, cộng đồng mạng chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ về định kiến "kiều nữ và đại gia", bởi lẽ danh sách những mỹ nhân lấy chồng đại gia mà vẫn hạnh phúc đến tận bây giờ lại dài thêm khi có thêm chuyện hỉ của siêu mẫu Lan Khuê.

“Kiều nữ và đại gia” là cụm từ mà cộng đồng luôn ám chỉ những mỹ nhân muốn nổi tiếng thì phải cặp kè với đại gia. Câu chuyện muôn thuở khi một nữ nghệ sĩ, người mẫu hay hoa hậu nào yêu đại gia đều bị quy về diện sắp có scandal, thế nhưng những mỹ nhân Tăng Thanh Hà, Tâm Tít, hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Thanh Thảo nay có thêm Lan Khuê đều “miễn dịch” với định kiến trên, thậm chí chuyện tình yêu của họ còn đẹp tựa câu chuyện ngôn tình.

Năm 2012, ca sĩ Tăng Thanh Hà quyết định cùng Louis Nguyễn về chung một mái nhà, đáng nói hơn gia thế khủng của ông chồng đại gia mà Tăng Thanh Hà phải lòng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên. Louis Nguyễn sinh ra đã là một trong những “rich kids” khá nổi tiếng khi bố của anh là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - một doanh nhân, ông nguyên là thanh tra tài chính của hãng máy bay ở Mỹ. Sống trong nhung lụa nhưng cưới Tăng Thanh Hà về làm vợ Louis luôn luôn thương yêu và cưng chiều vợ.

“Kết tóc se duyên” hơn 9 năm trời, tình cảm của cặp vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, chồng ca sĩ đăng một bức ảnh thân mật của cả hai khi đi ăn ở nhà hàng với dòng trạng thái “Date with mah lady”. Không chỉ dừng lại ở đó, mỗi sự kiện Tăng Thanh Hà tham gia anh đều dành những lời khen có cánh cho người vợ của mình. Những hình ảnh đời thường cũng hết sức giản dị nhưng khi nhìn vào đều mang lại cảm giác ngọt ngào.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012, sau 5 năm đăng quang, cô quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Chồng của Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh năm 1987, từng du học tại Melbourne, Australia. Anh hiện là CEO của một tập đoàn bất động sản với 800 nhân viên. Từ khi tiếp quản nhiệm vụ của gia đình, anh chuyển đổi phong cách làm việc của tập đoàn sang mô hình mới với bốn lĩnh vực chính: dịch vụ, truyền thông và thiết kế, bất động sản và quỹ đầu tư khởi nghiệp. Không chỉ tiếp quản việc kinh doanh của gia đình, Trung Tín còn là chủ hai quán bar lớn và một nhà hàng chuyên ẩm thực Thái Lan. Ngoài ra, anh mở một công ty riêng chuyên về thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện. Năm 2014, Trung Tín vào top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Đã có lần Thu Thảo chia sẻ với báo giới về chuyện tình yêu của mình: “Anh yêu tôi không vì danh hiệu hoa hậu, mà vì chính sự mộc mạc chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi”. Sau khi yên bề gia thất, Hoa hậu Thu Thảo rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông báo chí, cô muốn tập trung vào việc chăm sóc gia đình. Chồng cô mặc dù rất ủng hộ việc làm của vợ nhưng vì gia đình Thu Thảo chấp nhận đánh đổi.

Nàng “búp bê” Thanh Thảo sau nhiều lần lận đận đường tình duyên, cũng đã tìm được bến bờ của mình. Chồng ca sĩ là Hoa kiều Mỹ tên Tom Han, hiện là doanh nhân tại Mỹ quốc. Không ai biết chuyện tình của họ bắt đầu từ khi nào nhưng vào tháng 2/2017, Thanh Thảo gây bất ngờ khi được chính Tom Han hộ tống sang Việt tham gia game show. Thời điểm công khai chuyện tình cảm, Thanh Thảo và nửa kia đã hẹn hò được hơn một năm. Ở tuổi 41, Thanh Thảo mang thai con gái đầu lòng và được Tom Han hết sức cưng chiều, mỗi sáng trước khi đi làm, Tom Han đều vào bếp chuẩn bị thức ăn cho Thanh Thảo. Anh còn đưa vợ đi khám thai định kỳ.

Vào năm 2015, người ta sửng sốt về lễ cưới của Tâm Tít và thiếu gia Chu Ngọc Thành, một công tử nổi tiếng tại Hà Nội đã qua tay rất nhiều mỹ nhân showbiz Việt, trước khi cưới Tâm Tít, cộng đồng còn đang tin tưởng vào chuyện tình của anh và Maya. Sự nghiệp của Tâm Tít những năm 2014 -2015 lên như diều gặp gió, không ai có thể nghĩ rằng cô buông bỏ mọi thứ để yên bề gia thất. Chỉ yêu nhau vỏn vẹn gần 4 tháng, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân. Theo lời Ngọc Thành lần đầu gặp, anh cảm nhận Tâm Tít là cô gái có cá tính mạnh mẽ, khuôn mặt xinh xắn và dành cho cô gái này nhiều tình cảm. Về phía Tâm Tít, trải qua thời gian dài tìm hiểu, cô thấy anh là người thú vị, hài hước và sến sẩm quá mức quy định.

Câu chuyện cưới xin của Tâm Tít cũng một thời dậy sóng, khi mọi người còn hoài nghi về chuyện Tâm Tít có phải là “tiểu tam” xen ngang cuộc tình Ngọc Thành và Maya hay không. Thực chất, duyên hợp, hai trái tim có sự đồng điệu thì chuyện về một nhà chỉ còn là sớm muộn. Sau sóng gió đó, gia đình Tâm Tít yên bình khi cô quyết định rút khỏi showbiz tập chung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cuối tháng 7/ 2017, chồng Tâm Tít khoe trên trang cá nhân những hình ảnh cả hai cùng đón quý tử thứ hai cất tiếng khóc chào đời. Cậu bé được vợ chồng Tâm Tít gọi với cái tên thân mật khi ở nhà là Pete.

Tiếp nối danh sách “kiều nữ và đại gia tình yêu chân thật không vụ lợi” là nàng siêu mẫu Lan Khuê. Đám hỏi của cô vừa diễn ra, không một lời báo trước rùm beng với báo chí cả hai hạnh phúc cùng họ hàng hai bên trực tiếp thông báo ngày hỉ. Chồng của Lan Khuê là John Tuấn Nguyễn - một doanh nhân trẻ tuổi nhưng khá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn. Anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường), mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.

Lan Khuê có một chuyện tình đẹp tựa ngôn tình, không sóng gió, không chập chùng như những mỹ nhân khác. Đầu tháng 6/2018, Lan Khuê lần đầu tiên xuất hiện và chụp hình chung cùng bạn trai tin đồn trong một sự kiện có đông đảo nghệ sĩ tham gia và sau đó không lâu, làng giải trí xôn xao thông tin cặp đôi sẽ về chung một nhà. Khoảng cuối tháng 6/2018, John Tuấn Nguyễn chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng Lan Khuê lên trang cá nhân, như lời công khai chính thức đến công chúng. Và không để khán giả phải đoán già đoán non, ngày 27/6, John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết.

Cuộc sống có những người tốt người xấu thì những câu chuyện mang mác “kiều nữ và đại gia” cũng vậy, chỉ cần trái tim đôi bên chung lối thì các mỹ nhân Việt đều có thể đánh đổi để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất