Giải Trí

Chuyên 'cà khịa' Công Vinh, đã đến lúc Thủy Tiên bị Bánh Gạo chọc tức đến… ứa gan!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Từ không đối thủ trong gia đình, Thủy Tiên nay đã phải đau đầu cùng sự "cà khịa" của Bánh Gạo.

Những câu chuyện gia đình Công Vinh - Thủy Tiên trước nay vẫn đặc biệt thu hút sự quan tâm của khán giả vì sự đáng yêu và thú vị. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ mẩu chuyện nhỏ cùng con gái Bánh Gạo trên fanpage.

Số là Thủy Tiên nhờ con gái cưng chụp giúp một tấm ảnh, vẫn ngoan ngoãn đồng ý nhưng cô bé lại lầm bầm xin mẹ hãy thay một bộ trang phục khác. Bất ngờ vì cảm thấy mình đang ăn mặc lịch sự và thoải mái, giọng hát Giấc mơ tuyết trắng nhận lại ngay câu trả lời bật ngửa: “Mặc bộ này nhìn mẹ “chẻ châu“ lắm đồ này dành cho người nhỏ mặc, mẹ người lớn không được mặc, không người ta cười mẹ đó“.

Bộ trang phục bị Bánh Gạo chê không tiếc lời.

Dáng ngồi đúng chất… “cà khịa” của cô con gái cưng Công Vinh - Thủy Tiên.

Câu trả lời của Bánh Gạo khiến Thủy Tiên không khỏi tức tối, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh con gái đeo kính râm ngồi sang chảnh trên xe cùng dòng trạng thái: “Nhìn tướng nó ngồi mà cũng thấy khịa khịa sao là sao ta, ứa gan“. Trước đến nay, nếu cô luôn tự hào mình là người có thể “cà khịa” ông chồng hiền lành cũng như “trên cơ” cô con gái cưng qua những mẩu chuyện chứng tỏ “quyền lực” trên trang fanpage thì giờ đây đối thủ đã bắt đầu lớn mạnh dần rồi.

Từ không đối thủ trong gia đình, Thủy Tiên nay đã phải đau đầu cùng sự “cà khịa” của Bánh Gạo.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất