Giải Trí

Chương Tử Di lộ vòng hai quá cỡ, không thể giấu được chuyện mang thai lần hai

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp quảng cáo của Chương Tử Di để lộ vòng hai vượt mặt, dường như khẳng định được tin đồn nữ diễn viên mang thai là sự thật.

Hôm nay (02.09), truyền thông Hoa Ngữ chụp được những hình ảnh của Chương Tử Di trong một buổi chụp hình quảng cáo sản phẩm mà cô là người đại diện. Dù chất lượng ảnh không được sắc nét thế nhưng không thể nào giấu đi được vẻ quyến rũ, khí chất hơn người của minh tinh quốc tế.

Chương Tử Di.

Diện một chiếc váy đen, phần trên ngực với chất liệu xuyên thấu vô cùng gợi cảm, dù là mẹ một con nhưng nhan sắc và vóc dáng của Chương Tử Di được bảo dưỡng rất tốt.

Vòng hai vượt mặt, khẳng định được tin đồn Chương Tử Di mang thai là sự thật.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là vòng hai quá khổ, vượt mặt của Chương Tử Di. Dù dáng người không lộ vẻ tăng cân nhưng với vòng hai như thế này thì dường như đã khẳng định được một điều nữ diễn viên đã mang thai lần thứ hai. Trước đó, xuất hiện những tin đồn cho rằng nàng đại hoa đã mang thai được 5 tháng, thế nhưng đến bây giờ cô vẫn không hề đáp lại những tin tức đó.

Những hình ảnh vào cuối tháng 7 của Chương Tử Di làm dấy lên nghi vấn cô mang thai lần thứ 2.

Năm 2015, Chương Tử Di âm thầm kết hôn với nam ca sỹ Uông Phong tại Mỹ và không lâu sau đó, cả hai đón chào một tiểu công chúa ra đời. Ban đầu, cuộc hôn nhân này gặp phải những lời phản đối, dị nghị của công chúng. Nhưng vượt lên tất cả cặp đôi cho thấy sự hạnh phúc và cuộc sống viên mãn của mình. Sắp tới rất có thể cả gia đình Chương Tử Di - Uông Phong sẽ có thêm một thành viên mới, một tiểu thiên sứ đến với cuộc đời này!

Chương Tử Di và Uông Phong bên cạnh hai cô con gái của mình. (Bé gái lớn hơn là con riêng của nam ca sỹ).

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất