Giải Trí

Chương trình giao lưu Ji Chang Wook tại TPHCM bị hủy vào phút cuối vì lý do này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lý do hủy sự kiện giao lưu của Ji Chang Wook là vì lượng fan đến quá đông, gây ùn tắc giao thông cũng như ban tổ chức lo lắng sẽ không đảm bảo an toàn

Vào chiều tối ngày 10/09, sự kiện khai trương thương hiệu đã được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Theo báo cáo từ truyền thông, một số nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Vbiz gồm ca sĩ thần tượng Jack, K-ICM, Chi Pu cùng Ji Chang Wook - nam ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc, sẽ tham dự với tư cách là khách mời VIP.

Sự kiện tổ chức công khai ngay phía trước cửa hiệu đã thu hút sự chú ý từ fan của Ji Chang Wook đến để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. Từ 2 giờ chiều, hàng trăm người hâm mộ đã tụ tập tại sự kiện. Họ đứng chật cứng hai bên đường kèm theo banner, nó gây ảnh hưởng đến vấn đề giao thông.

Số lượng tiếp tục tăng đến cả nghìn người. Vì lẽ đó, vào những phút cuối cùng trước giờ G, phía ban tổ chức đưa ra thông báo hủy sự kiện giao lưu với Ji Chang Wook để đảm bảo an ninh trật tự cũng như an toàn của người hâm mộ. Một thông tin hành lang cho biết, nam diễn viên Ji Chang Wook đã không dừng xe trước cửa hàng mà đi thẳng ra sân bay để trở về nước.

Tuy nhiên, fan vẫn từ bỏ ý định gặp thần tượng. Trước tình huống này, lực lượng cảnh sát buộc phải can thiệp. Sự việc kéo dài đến tận 19h tối vẫn chưa hết nóng. Trong khoảnh khắc đó, sự đáng yêu dấy lên khi chúng tôi chứng kiến hình ảnh người bạn trai tận tâm dẫn theo cô bạn gái, các bậc phụ huynh đưa con nhỏ đến sự kiện vì mong muốn, yêu cầu gặp gỡ idol của các em. Hiện tại, ban tổ chức liên tục đưa thông bố huỷ show và thông báo Ji Chang Wook đã lên đường trở về Hàn Quốc.

Ji Chang Wook vốn là một diễn viên có vẻ ngoài điển trai, kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều tác phẩm khác nhau. Theo đó, khán giả Việt Nam yêu mến ngôi sao 32 tuổi thông qua các dự án phim Hoàng hậu Ki, The K2, Đối tác đáng ngờ…và nhiều sản phẩm khác. Cuối tháng 04/2019, Ji Chang Wook xuất ngũ. Hiện tại anh đang trở lại màn ảnh nhỏ với drama Melting Me Softly hợp tác cùng Yoon Se Ah và Won Jin Ah.

Teaser.

Theo dự kiến, tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 28/09 sắp tới trên đài tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất