Giải Trí

Chương trình 'Ai đã giết Sulli': Pháp sư gọi hồn, có người tự nhận là bạn trai

Theo Sports DongA
Chia sẻ

Một chương trình tin tức tìm hiểu về các nguyên nhân dẫn đến cái chết của Sulli chuẩn bị được phát sóng!

Vào cuối buổi phát sóng của chương trình The its know (그것이 알고 싶다) đài SBS vào ngày 09/11 vừa qua, một đoạn teaser cho tập tuần sau đã được tiết lộ. Trong đó, tập phim sắp tới sẽ nói về câu chuyện “Tin đồn của những tin đồn, ai đã giết Jin Ri (tên thật của Sulli)?”. Theo đó, chương trình muốn lập lại để tìm hiểu về nguyên nhân gây ra cái cái chết của Sulli, cô ca sĩ trẻ mới qua đời vào ngày 14 tháng trước.

Một người trong cuộc làm chứng cho biết: “Có rất nhiều tin đồn rất khó nói. Những tin đồn đã bôi bẩn và phá hỏng hết hình ảnh của cô ấy”. Về vấn đề này, các nội dung được đồn đại như: “Sulli là gián điệp ngầm người Bắc Triều Tiên”“Có bằng chứng giết người”, đã được phát hành rộng rãi. Ngoài ra còn có một video về một pháp sư đang liên lạc với linh hồn của Sulli và một người đàn ông tự xưng là bạn trai của cô.

Một người đàn ông trong khá đang nghi trong đoạn video cho biết: “Đây không phải là một từ chửi thề sao? Tôi cũng không phải chết. Tôi không quan tâm có chết hay không”. Một cuộc phỏng vấn với một nhà báo viết thường viết về Sulli cũng được tiết lộ: “Đây không phải là một bài báo mà tôi đã viết mới đây, nhưng có vẻ như đó là lỗi của tôi. Tôi cảm thấy thật khó chịu khi mắc phải sai lầm này”.

Chương trình The its know về Sulli sẽ phát sóng trên đài SBS vào thứ bảy tuần sau lúc 11h10 tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Sports DongA

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất