Giải Trí

Chungha tặng túi LV cho các backup dancer

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Chungha đã tặng những chiếc túi LV cho các backup dancer của mình để làm quà Giáng sinh.

Dịp cuối năm này cũng là dịp để tặng quà, và đối với các backup dancer may mắn của Chungha, đây là một Giáng sinh đặc biệt. Ngày 19 tháng 12, các backup dancer của Chungha đã cảm ơn cô vì những món quà xa xỉ mà cô đã tặng họ Giáng sinh năm nay.

Chungha đã tặng các dancer những chiếc túi Luis Vuitton, một trong những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới. Mỗi người nhận được một kiểu túi khác nhau, thể hiện sự quan tâm của cô. Bên cạnh giá trị của chúng, những món quà này đặc biệt vì Chungha đã đích thân lựa chọn chúng để phù hợp với từng người.

Kim Chung-ha (Hangul: 김청하, Hanja: 金請夏, Hán-Việt: Kim Thỉnh Hạ, sinh ngày 9 tháng 2 năm 1996), được biết đến với nghệ danh CHUNG HA. Tên khai sinh trước đây là Kim Chan-mi (Hangul: 김찬미, Hanja: 金澯美, Hán-Việt: Kim Xán Mỹ), sau này cô đổi tên là Kim Chung-ha trước khi tham gia chương trình Produce 101. Cô là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc và cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc I.O.I. Chungha thuộc quyền quản lý của công ty MNH Entertainment.

Cô được công chúng biết tới vì đứng thứ 4 chung cuộc trong cuộc thi sống còn Produce 101 của đài Mnet và ra mắt với nhóm nhạc nữ dự án hoạt động trong vòng 10 tháng có tên là I.O.I. Sau khi I.O.I tan rã, Chung Ha hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Tên fandom chính thức của Chung Ha là Byulharang (Hangul: 별하랑) mang ý nghĩa: “Các ngôi sao Byulharang sẽ luôn sát cánh, đồng hành và ở bên mặt trăng Chung Ha”.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất