Giải Trí

Chungha chia sẻ những cảm xúc chân thành khi tái hợp cùng I.O.I

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Gần đây, nhóm nhạc I.O.I quyết định sẽ tái hợp với 9 thành viên. Dù bận bịu với màn comeback mới đây, Chungha vẫn quyết định tái hợp dưới tư cách thành viên I.O.I. Nữ ca sĩ đã bày tỏ những suy nghĩ của mình với các thành viên I.O.I

Gần đây, Chungha đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ trong chương trình Fact iN Star của đài TBS. Ở đây, nữ ca sĩ cũng có dịp mở lòng để chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình về lần tái hợp này cùng với I.O.I cũng như những “đồng đội cũ” có ý nghĩa như thế nào trong lòng cô.

Đầu tiên, Chungha đã vẽ sơ đồ những suy nghĩ có trong đầu mình, trong đó có một phần là dành cho các thành viên I.O.I.

Sơ đồ của Chungha

Cô giải thích: “Họ không bao giờ bị bỏ lại. Họ là những người bạn mà mình sẽ không bao giờ quên.”

Chungha tiếp lời: “Các thành viên đã đi cùng mình trong suốt hành trình cho đến khi mình ra album thứ bốn. Và họ cũng là những người ủng hộ và cổ vũ mình nhiều nhất trong khoảng thời gian đó.”

Theo như Chungha, các thành viên I.O.I thậm chí đã cùng nhau đếm ngược thời gian trước khi phát hành bài hát mới của cô và gửi cho cô ảnh chụp màn hình về những gì mọi người đang thấy vào thời điểm đó nữa.

I.O.I luôn chiếm một vị trí không nhỏ trong suy nghĩ của Chungha

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ rằng: “Mình thật sự rất biết ơn các thành viên. Mình cảm thấy hạnh phúc vì luôn có họ ở bên cạnh.Nhất là khi mình tham gia các show âm nhạc, mình đã nhìn thấy một số thành viên đang dẫn chương trình ở đó.”

Về cuộc hội ngộ của I.O.I, Chungha bày tỏ, “Mọi người có ngạc nhiên không? Mình không thể nói với mọi người sớm hơn, vì vậy các bạn đành phải nghe quan tin tức. Nhưng thành thật mà nói, mình đã chờ đợi cuộc hội ngộ này rất lâu rồi. Thật tiếc vì chúng mình chỉ trở lại với 9 thành viên, nhưng loại cơ hội lần này rất hiếm.”

Cô ấy tiếp tục, “Rất nhiều dự án để đưa 11 thành viên trở lại với nhau, vì vậy mình luôn tự hỏi khi nào họ sẽ lên kế hoạch cho chúng mình. Chúng mình luôn muốn giữ lời hứa với người hâm mộ. Vì vậy xin hãy chờ đợi và ủng hộ cho chúng mình nhé.”

Xem đầy đủ câu trả lời về những cảm nhận của Chungha.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất