Giải Trí

Chungha bật khóc khi chia sẻ rằng không được nghỉ ngơi trong suốt 4 năm

Lia
Chia sẻ

Comeback liên tục nên nữ ca sĩ phải luôn tập luyện và làm việc trong suốt 4 năm mà không có bất kỳ một kỳ nghỉ chính thức nào cả.

Trong một cuộc phỏng vấn qua chương trình radio, Chungha đã tiết lộ rằng cô đã không có một kỳ nghỉ nào trong suốt 4 năm làm ca sĩ. Điều này có nghĩa là, kể từ khi còn debut với I.O.I đến tận bây giờ, nữ ca sĩ hoàn toàn không có thời gian để có thể nghỉ ngơi một cách đàng hoàng.

Chungha chợt bật khóc nức nở khi chia sẻ về điều này.

Chungha chợt bật khóc nức nở khi chia sẻ về điều này.

Trong một buổi fansign gần đây của nữ ca sĩ, một fan đã bảo rằng Chungha đã khóc, Chungha cũng bày tỏ rằng: “Đáng lẽ ra mình không nên mệt mỏi về việc thắc mắc việc muốn nói điều gì với bản thân mình.”

Nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng cho Chungha. Bởi vì, Chungha phải liên tục comeback và đã phải tập luyện và làm việc trong suốt thời gian đó. Các fans hy vọng rằng công ty chủ quản của nữ ca sĩ - MNH Entertainment sẽ tạo cơ hội cho Chungha có một kỳ nghỉ để có thể thư giãn.

Bình luận từ người hâm mộ:

- Tôi nghĩ người nổi tiếng cũng cần có một kỳ nghỉ thật sự về thể chất lẫn tinh thần

- Nếu có khoảng thời gian khó khăn như vậy rồi, em cũng nên nghỉ ngơi đi Chungha

- 4 năm, vậy là lúc còn hoạt động với I.O.I? Cổ cùng comeback thường xuyên nữa…. Thật không dễ tý nào

- Đọc bài này xong tôi thực sự muốn khóc. Cô ấy trông rất tràn đầy năng lượng và năng động nhưng cô ấy lại nhẹ nhàng và yên tĩnh.

- Tôi nghĩ rằng thông thường những người nổi tiếng đều nhận thức được các hoạt động của họ là sống mà không có được một kỳ nghỉ nào

- Thật sự tiếc khi nghe được điều này

- ㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠ. Tôi hy vọng Chungha có một tuần để nghỉ ngơi.

- Cổ đã không có một kỳ nghỉ sau 4 năm. Thật là tồi tệ.

- Tôi muốn nhìn Chungha là ca sĩ thật lâu, nhưng tôi muốn cổ thật hạnh phúc

- Làm ơn hãy cho cô ấy một kỳ nghỉ. Công ty của cổ đúng là khốn nạn mà ㅠ Nó thật sự tồi tệ hơn bởi vì tôi nghĩ đây sẽ là một vấn đề lớn đối với Chungha.

Chungha gần đây mới comeback và sắp tới là kế hoạch tái hợp cùng I.O.I. Cũng vì vậy, mà trong thời gian này Chungha có thể đã mệt mỏi vì phải tập luyện cũng như quảng bá. Hy vọng nữ ca sĩ sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, Chungha nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất