Giải Trí

Chúng ta đều có quyền hy vọng Mai Phương sẽ khỏe lại vì showbiz Việt đã có những nghệ sĩ chống chọi thành công với ung thư

Mai An
Chia sẻ

Có những sao Việt cũng đã chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Tối 18/8, nhiều bạn bè nghệ sĩ bất ngờ chia sẻ thông tin diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối và hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện 175, TP. HCM. Thông tin trên khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng vì cách đây không lâu, Mai Phương vẫn tích cực đi diễn cũng như tham gia gameshow.

Được biết, bệnh tình của nữ diễn viên đã bước vào giai đoạn 4 và di căn vào xương. Mặc dù bị bệnh tật nhưng diễn viên 33 tuổi vẫn vô cùng lạc quan và có niềm tin mạnh mẽ. Các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng như đông đảo người hâm mộ đều mong muốn cô nhanh chóng khỏe bệnh bởi vì trong quá khứ, không ít nghệ sĩ Việt từng chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.

MC Hạnh Phúc

Nam MC của Chuyển động 24h từng bị ung thư máu và thông tin này ít người biết tới. Theo đó trong một lần xét nghiệm thì bác sĩ phát hiện anh có hạch ở cổ và bước đầu chẩn đoán anh bị ung thư máu.

Ban đầu, nam MC cũng có những suy nghĩ tiêu cực và anh giấu bố mẹ rời Sài Gòn về Hà Nội điều trị. Anh tích cực điều trị và vượt qua thử thách. Nam MC chia sẻ, tất cả nhờ sự động viên của bác sĩ cũng như bạn bè nên anh có động lực để chống chọi với căn bệnh quái ác.

Khi tái khám tại Bệnh viện K thì Hạnh Phúc được xác định không còn tế bào ung thư.

Hari Won

Vào 8/2017, nữ ca sĩ Hari Won lần đầu chia sẻ với truyền thông về việc mình bị ung thư cổ tử cung vào năm 2012 và phải điều trị mất một năm. Chính lý do này khiến cho đến hiện tại, bà xã Trấn Thành vẫn chưa quyết định sinh con.

Cuối năm 2011, một lần Hari cảm thấy mệt mỏi, đi khám thì phát hiện bị ung thư cổ tử cung. Ban đầu, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi đã sốc và rất lo lắng, khi lên bàn mổ, cô vẫn không có niềm tin rằng mình sẽ qua khỏi được.

Trải qua hơn 1 năm điều trị tích cực và hai lần phẫu thuật ở Hàn Quốc thì hiện tại Hari đã khỏi hẳn. Tuy chưa thể sinh con trong thời điểm hiện tại nhưng Hari vẫn nhận được mọi sự ủng hộ từ phía ông xã.

Anh Vũ

Diễn viên hài Anh Vũ từng phát hiện ung thư đại tràng và đã có dấu hiệu di căn. Nam diễn viên từng rơi vào bế tắc khi phát hiện ra bệnh. Anh Vũ từng nói rằng, bản thân cảm thấy không thể đầu hàng căn bệnh này nên mỗi ngày danh đều dành thời gian cùng mẹ đi bộ hoặc tập yoga vì hiện tại anh đã không đơn độc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này. Sau đó, Anh Vũ đã chiến thắng căn bệnh quái ác này một cách thần kỳ.

Thế mới thấy, phép màu luôn tồn tại khi người ta không từ bỏ hi vọng. Lúc này đây, đồng nghiệp và đông đảo khán giả mong Mai Phương giữ vững niềm tin, sự lạc quan và mạnh mẽ từng có để đương đầu với khoảng thời gian khó khăn, sớm vượt qua bệnh tật.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất