Giải Trí

Chung kết: Xuân Phương ma mị với 'Sắc màu' khiến Soobin 'mắt tròn mắt dẹt' vì học trò xuất sắc ngoài mong đợi

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Một Xuân Phương 'mờ nhạt' đầu chương trình bỗng hóa thân đầy 'sắc màu' khiến HLV Soobin không thể tin được vào sựu tiến bộ vượt bậc của học trò.

Vượt qua nhiều thí sinh nổi trội hơn về giọng hát nhưng Xuân Phương luôn ẩn chứa một chất nghệ sĩ khiến Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn quyết định giữ cô bé lại và đúng như dự đoán Xuân Phương đã không hề làm cho HLV của mình thất vọng khi đi được đến tận vòng chung kết.

Biến hóa với nhiều thể loại, nay Xuân Phương được giao một ca khúc thuộc nhạc dân ca đương đại. Ca khúc của Xuân Phương cũng mai mị và mang một tầng ý nghĩa sâu xa. Sắc màu là ca khúc có tầng lịch sử lâu đời và sống mãi với thời gian. Xuân Phương không chỉ đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình mà còn thổi một sức sống mới với sự một tâm hồn ngây thơ của một cô bé tuổi đời còn rất nhỏ.

Sắc màu mang cảm giác phiêu bồng, liêu trai và ám ảnh. Ca từ gợi nhớ một cách ý nhị đến những mất mát trong chiến tranh đồng thời ngầm thể hiện mong ước hòa bình của Trần Tiến. Ngoài Sắc màu, ông cũng có những sáng tác mang thông điệp tương tự như Mặt trời bé con hay Những vết chân tròn trên cát.

Trong từng câu hát của Xuân Phương kết hợp với ánh sáng huyền ảo từ sân khấu như làm khán giả hòa mình vào một không gian huyền bí nhưng cũng chứa đầy cảm xúc. Hi vọng rằng, tiết mục sẽ mang lại một kết quả đầy màu sắc rực rỡ cho cô bé của đội HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất