Giải Trí

Trước giờ G chung kết Thần tượng Bolero 2019: HLV Đình Văn - Quang Lê tranh thủ 'ôn bài' cùng học trò

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trước khi đêm chung kết Thần tượng Bolero 2019 chính thức diễn ra, các huấn luyện viên đã tranh thủ thời gian tập lại tiết mục với các học trò trong hậu trường.

Chỉ còn hon 1 giờ nữa, đêm thi chung kết xếp hạng chương trình Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng VTV3 mang đến cho khán giả những màn trình diễn thăng hoa và ấn tượng nhất trước khi quán quân mùa giải thứ 4 lộ diện.

Top 5 thí sinh Minh Dũng - Thái Ngân, Phương Ý, Trọng Hải, Dương Kim Ánh, Tô Ngọc Hà đã có thời gian chuẩn bị, tập luyện kỹ càng cùng các huấn luyện viên để mọi phần thi đều khiến các fan “đã tai đã mắt”.

2 huấn luyện viên kỳ cựu Giao Linh - Đình Văn.

Bộ đôi huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Cặp đôi huấn luyện viên ăn ý Quang Lê - Tố My.

Trước khi đêm chung kết Thần tượng Bolero 2019 chính thức diễn ra, các huấn luyện viên đã tranh thủ thời gian tập lại tiết mục với các học trò trong hậu trường. “Ông hoàng dòng nhạc Mưa bụi” Đình Văn tận tình nhắc thí sinh duy nhất của đội góp mặt trong chặng đua cuối cùng - Tô Ngọc Hà những điểm nhấn trong phần song ca. Cả 2 lần đầu trình diễn bài hát mới mang tên Em cũng cần một bờ vai.

HLV Đình Văn tập luyện cùng học trò Tô Ngọc Hà trước khi lên sân khấu.

Huấn luyện viên Quang Lê lần đầu kết hợp cùng Trọng Hải và Dương Kim Ánh với bài hát Bolero quen thuộc - Nhớ người yêu. Phần hòa giọng, bè phối chỉn chu trong tiết mục này khiến “thầy” Quang Lê phải liên tục nhắc nhở 2 trò cưng nhớ bài trước khi lên sân khấu. Danh ca Ngọc Sơn và 3 thí sinh Phương Ý - Minh Dũng - Thái Ngân sẽ mang đến phần thi khép lại mùa giải thứ 4 của Thần tượng Bolero với ca khúc nổi tiếng - Tình cha.

HLV Quang Lê tranh thủ “gạo bài” cùng Trọng Hải - Dương Kim Ánh.

Dàn huấn luyện viên tâm huyết đồng hành cùng nhau trong suốt mùa giải thứ 4 của Thần tượng Bolero 2019.

Đừng quên đón xem tập 15 - Đêm chung kết xếp hạng chương trình Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối nay 11/7 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất