Giải Trí

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh thắng giải Hoa hậu Nhân ái

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện đến từ Ấn Độ xuất sắc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh tuy thắng giải Hoa hậu Nhân ái nhưng cô vẫn trượt Top 15 chung cuộc một cách đáng tiếc.

Tối 18/11, Chung kết Miss World 2017 diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá - Miss Ấn Độ Manushi Chhillar.

Đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh tuy thắng giải ở phần thi Hoa hậu Nhân ái nhưng vẫn trượt Top 15 chung cuộc. Điều này khiến khán giả nước nhà vô cùng tiếc nuối và hụt hẫng cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Clip: Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trước thềm Chung kết Miss World 2017.

Trước giờ G, 2 Á hậu là Thanh Tú và Thuỳ Dung cũng đã gửi lời chúc đến Đỗ Mỹ Linh ở Hoa hậu Thế giới năm nay. Thanh Tú chia sẻ: “Mỹ Linh à, cho tới thời điểm này, chị tin rằng tất cả mọi người đều đã có một niềm tin mãnh liệt và sự tự hào về em. Đúng với tiêu chí cuộc thi 'Beauty with purpose', em đã chinh phục được khán giả bằng vẻ đẹp của lòng nhân ái, sự tự tin và duyên dáng của mình. Và đêm chung kết tối nay, chị chúc em sẽ thể hiện được hết 100% khả năng của mình để toả sáng và đem về niềm tự hào cho Việt Nam!”

“Linh à, có lẽ ngay bây giờ người hiểu bà nhất là tôi nhỉ? Cả hai cô gái cùng độ tuổi 21, cùng trường và bước ra từ cùng một cuộc thi. Trong suốt thời gian qua tôi biết bà đã cố gắng như thế nào, và tôi luôn ngưỡng mộ bà vì điều đó. Dõi theo bà từ những ngày đầu cuộc thi và cho đến ngày hôm nay tôi luôn thấy bà toả sáng và bản lĩnh hơn rất nhiều. Tôi tin chắc bà sẽ làm được, điều bây giờ tôi có thể làm là chúc bà gặp thật nhiều may mắn! Hãy chiến đấu thật tốt nha cô gái của Việt Nam” - Á hậu Thuỳ Dung nhắn gửi đến đại diện Việt Nam trước đêm Chung kết.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng gửi lời chúc đến Mỹ Linh: “Một người sinh cùng năm, cùng trường và cùng danh hiệu. Chặng đường bạn đi thi dù mình không chia sẻ nhiều nhưng luôn âm thầm theo dõi. Cũng sát giờ chung kết, và khi xem clip này thì thật sự xúc động. Hy vọng đại diện của Việt Nam sẽ thực sự làm nên chuyện trong đêm chung kết. Tin tưởng ở cậu - Đỗ Mỹ Linh”.

Kỳ Duyên tin tưởng Đỗ Mỹ Linh sẽ làm nên chuyện ở đêm Chung kết.

Những diễn biến chính ở đêm Chung kết Miss World 2017:

17h30: Mỹ Linh cập nhật hình ảnh diện áo tứ thân trên Stories Instagram cá nhân.

18h45: Các thí sinh Miss World 2017 đồng diễn mở màn cho đêm Chung kết.

Đại diện Việt Nam duyên dáng với áo tứ thân nhảy múa cùng các thí sinh (Mỹ Linh đứng ở góc trái).

19h15: Dàn người đẹp thay trang phục ánh kim nổi bật tiếp tục màn đồng diễn khác.

19h33: MC công bố thí sinh chiến thắng phần thi Beauty with a Purpose. Điều đặc biệt ở cuộc thi năm nay là cả 5 thí sinh gồm: Việt Nam, Philippines, Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi đều chiến thắng phần thi này.

Đồng thời, Mỹ Linh cũng lọt Top 40 thí sinh xuất sắc nhất ở Miss World năm nay nhờ chiến thắng phần thi phụ Head to head (Đối đầu).

19h45: MC công bố Top 15 chung cuộc gồm: Nga, Mông Cổ, Indonesia, El Salvador, Hàn Quốc, Nigeria, Nhật Bản, Pháp, Jamaica, Ấn Độ, Macau, Anh, Kenya, Nam Phi và Mexico.

Đáng tiếc, đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh không xuất hiện trong danh sách này.

20h: MC công bố Top 10 chung cuộc gồm: Indonesia, Nga, Anh, Hàn Quốc, Jamaica, Mexico, Nam Phi, Ấn Độ, Kenya và Pháp.

20h30: MC công bố Top 5 thí sinh bước vào vòng ứng xử gồm: Anh, Pháp, Ấn Độ, Kenya và Mexico.

20h35: Top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử

20h55: Sau phần trả lời ứng xử, bà Julia Morey - Chủ tịch Hoa hậu Thế giới công bố các giải thưởng quan trọng cuối cùng của cuộc thi:

Hoa hậu: Miss Ấn Độ

Á hậu 1: Miss Mexico

Á hậu 2: Miss Anh

Clip: Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Thế giới

Tân Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ Manushi Chhillar.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất