Giải Trí

HOT: Thiên thần Venezuela đăng quang Miss International 2018, Thùy Tiên xin lỗi khán giả khi rớt khỏi Top 15

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Quốc tế chính là người đẹp đến từ Venezuela - Mariem Velazco.

Trưa 9/11, chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 diễn ra tại nhà hát Tokyo Dome, Nhật Bản. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ tranh chiếc vương miện danh giá cùng 76 người đẹp đến từ các quốc gia trên khắp thế giới. Tân Hoa hậu Quốc tế sẽ lộ diện sau các phần thi trình diễn trang phục áo tắm, quốc phục, váy dạ hội và ứng xử.

Clip: Phần trình diễn trang phục dạ hội của Thủy Tiên.

17hMiss International 2018 công bố kết quả chung cuộc:

Tân Hoa hậu Quốc tế: Venezuela - Mariem Velazco.

Á hậu 1: Philippines. Á hậu 3: Romania.

Á hậu 2: Nam Phi. Á hậu 4: Colombia.

Á hậu 4 - Colombia.

Á hậu 3 - Romania.

Á hậu 2 - Nam Phi.

Á hậu 1 - Philippines.

16h30Miss International 2018 công bố các giải phụ:

Hoa hậu Quốc tế châu Á: Singapore.

Hoa hậu Quốc tế châu Mỹ: Argentina.

Hoa hậu Quốc tế châu Âu: Hà Lan.

Hoa hậu Quốc tế châu Phi: Nam Phi.

Hoa hậu Quốc tế châu Đại dương: Guam.

16h: Công bố Top 8 Miss International 2018 gồm thí sinh đến từ các nước: Romaniia, Nhật Bản, Nam Phi, Colombia, Ecuador, Tây Ban Nha, Venezuela và Philippines.

Phần thi diễn thuyết của Miss International 2018 diễn ra trong không khi trang trọng và đầy tiếng vỗ tay tán thưởng. Mỗi thí sinh sẽ phát biểu về những kế hoạch của bản thân khi hoạt động vì hoạt bình với tư cách Tân Hoa hậu Quốc tế 2018. Mỗi phần phát biểu đều được thông dịch sang tiếng Nhật cho dàn giám khảo chấm điểm công tâm và chính xác nhất.

15h10: Miss International 2018 công bố Top 15 chung cuộc bao gồm các thí sinh đại diện Romania, Paraguay, Mexico, Nhật Bản, Colombia, Philippines, Ecuador, Venezuela, Thái Lan, Indonesia, Nam Phi, Ukraine, Australia, Tây Ban Nha, Madagasca.

Như vậy, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên dừng chân trước Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018.

Thùy Tiên gửi lời xin lỗi khán giả sau khi trượt khỏi Top 15.

14h10: Trong phần thi Trình diễn Trang phục dân tộc, Thùy Tiên một lần nữa khiến người hâm mộ nước nhà hài lòng với thần thái rạng rỡ và nụ cười ngọt ngào chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp”. Váy dạ hội của Thùy Tiên lấy tông chủ đạo màu trắng - tím thể hiện nét đẹp của núi Phú Sĩ và hoa anh đào - 2 biểu tượng của nước chủ nhà Nhật Bản.

Tuy vậy, các đối thủ của Thùy Tiên cũng có những phần trình diễn trọn vẹn “mỗi người một vẻ”. Đây hứa hẹn là phần thi khiến ban giám khảo gặp khó khăn nhất khi lựa chọn người chiến thắng.

13h10: Phần thi thứ 2 của đêm chung kết Miss International 2018 là trình diễn trang phục áo tắm. Thùy Tiên tiếp tục là thí sinh xuất hiện cuối cùng với bộ bikini 1 mảnh chuyển màu xanh trắng đẹp mắt. Sải những bước catwalk uyển chuyển, đại diện Việt Nam còn ghi điểm bởi gương mặt xinh tươi và mái tóc đen đầy sức sống.

Clip: Phần trình diễn trang phục áo tắm của Thủy Tiên.

Điều đặc biệt của Hoa hậu Quốc tế là mỗi thí sính trình diễn trang phục bikini khác nhau chứ không hề diện cùng một kiểu áo tắm như các cuộc thi khác. Đó cũng là lý do bên cạnh bikini 2 mảnh, nhiều thí sinh còn có áo choàng, khăn lụa để trình diễn vô cùng đẹp mắt.

12h10: Phần thi đầu tiên của đêm chung kết là Trang phục Truyền thống. Tất cả các thí sinh đều stand-by trên sân khấu và được giới thiệu đầy trân trọng khi sải bước khoe vẻ đẹp của quốc phục trước ban giám khảo. Thùy Tiên chính là thí sinh vedette khép lại show diễn quốc phục.

Clip: Phần trình diễn trang phục truyền thống của Thùy Tiên.

Quốc phục Thùy Tiên chính là bộ áo dài “Nước non ngàn dặm”. Lấy quốc hoa sen và những danh lam thắng cảnh Việt Nam làm điểm nhấn, trang phục truyền thống của của đại diện Việt Nam vừa thể hiện được nét đẹp đất nước vừa khoe được sự nền nã, duyên dáng của Thùy Tiên.

Tuy có phần trình diễn đầy tự tin nhưng có về trang phục truyền thống của Thùy Tiên không cầu kỳ và có nhiều chi tiết để trình diễn trên sân khấu như các đối thủ. Các người đẹp đến từ quốc gia Âu Mỹ biến Miss International 2018 thành lễ hội carnaval và nhảy múa ngay trong phần trình diễn.

12h: Chung kết Miss International 2018 mở màn với phần vũ đạo mang đậm màu sắc Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất