Người mẫu - Hoa hậu

Chung kết Miss Earth 2019: Hoàng Hạnh diện váy hoa sen độc đáo, liệu có lọt Top 20?

Linh Đan
Chia sẻ

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 đang diễn ra tại Philippines. Liệu đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh sẽ giành được thành tích như thế nào?

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 đang diễn ra tại khu giải trí Okada Manila, Philippines. Sau các phần thi trình diễn trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử Top 8 - Top 4, tân hoa hậu sẽ lộ diện và được trao vương miện bởi Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh. Người đẹp chiến thắng được kỳ vọng hội tụ nhan sắc, trí tuệ, sức hút và nguồn năng lượng để có thể hoàn thành sứ mệnh truyền thông điệp về môi trường trong 1 năm nhiệm kỳ.

Chung kết khai màn với phần catwalk “chào sân” của tất cả các thí sinh. Đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh diện thiết kế độc đáo lấy cảm hứng tử hoa sen. Trước giờ chung kết, Hoàng Hạnh không được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao khi Top 8 bảng dự đoán vắng mặt ứng viên Việt Nam.

Tuy vậy, người đẹp sinh năm 1992 lại sở hữu không ít huy chương ở các phần thi phụ, hình thể nổi bật cùng sự chuẩn bị kỹ càng về áo váy, kỹ năng. Liệu Hoàng Hạnh có làm nên chuyện trong các phần thi kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất