Giải Trí

Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn ở phố Tây - Bùi Viện

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bạn trai Chúng Huyền Thanh bí mật tổ chức buổi tiệc và bất ngờ cầu hôn cô trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Hơn một năm trước, á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên công khai hẹn hò với bạn trai Jay Quân trên trang cá nhân và được nhiều người ủng hộ. Từ đó đến nay, cặp đôi thường xuyên “tay trong tay” tại các sự kiện.

Tối 3/12, Chúng Huyền Thanh xuất hiện ở một quán bia thuộc khu phố Tây - Bùi Viện để cổ vũ bạn trai trong đêm nhạc của anh. Nhưng bất ngờ hơn, tại đây, Jay Quân bí mật tổ chức sinh nhật cho cô đồng thời thực hiện màn cầu hôn vô cùng lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Clip: Jay Quân cầu hôn Chúng Huyền Thanh

Hiện tại, Chúng Huyền Thanh là một trong những thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cũng nằm trong top thí sinh được nhắc đến nhiều nhất tại cuộc thi năm nay.

Jay Quân sở hữu gương mặt điển trai cùng với chiều cao 1,84m. Anh từng lọt top 10 Males Models, giải phụ Gương mặt triển vọng ở Asia New Star Model Festival 2015, top 7 Phái mạnh Việt 2015. Bên cạnh đó, bạn trai Chúng Huyền Thanh còn đảm nhận vai nam chính trong Bảo vệ xưởng 13 của đạo diễn Phan Minh ra rạp vào tháng 12/2017.

Ngoài khả năng diễn xuất, Jay Quân cũng có giọng hát sáng, vũ đạo tốt và là thành viên nhóm nhạc N.O.B.B (Not an Ordinary Boyband).

Hình ảnh thân mật của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân trước đây.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất