Giải Trí

Chung Hân Đồng rơm rớm trong hôn lễ cổ tích sau 10 năm lận đận vì scandal ảnh nóng

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Để có được hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay, Chung Hân Đồng đã trải qua 10 năm tủi hổ, mòn mỏi đợi chờ "chân ái" sau scandal ảnh nóng.

Vừa qua, đám cưới của Chung Hân Đồng và bạn trai Lại Hoằng Quốc diễn ra vào trưa 25/5 (theo giờ địa phương) tại một khách sạn 5 sao ở Los Angeles, Mỹ. Là sự kiện gây chấn động và được mong đợi nhất nhì tháng 5 của làng giải trí Hồng Kông nhưng vì tính riêng tư, hôn lễ chỉ giới hạn 50 khách mời bao gồm người thân, bạn bè cô dâu chú rể.

Chính vì vậy, sau khi loạt ảnh hiếm hoi được tung ra, cư dân mạng xứ Trung không khỏi ngỡ ngàng cũng như thích thú trước khung cảnh xa hoa, tráng lệ của lễ cưới. Diện váy cưới xẻ ngực trắng muốt, Chung Hân Đồng vừa quyến rũ, vừa thanh lịch sánh bước cạnh chú rể Lại Hoằng Quốc điển trai.

Chung Hân Đồng lộng lẫy như công chúa bên ông xã điển trai.

Lễ đường cổ tích tại khách sạn 5 sao có 95 năm lịch sử ở Los Angeles, Mỹ.

Phút giây tiến vào lễ đường, người đẹp không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt. Nhận được những lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, Chung Hân Đồng bật khóc, chú rể Lại Hoằng Quốc đứng cạnh cũng rơm rớm.

Chung Hân Đồng và chú rể Lại Hoằng Quốc không giấu vẻ hạnh phúc, rạng rỡ trên gương mặt khi “về chung một nhà”.

Nhận được lời chúc từ người thân, bạn bè, cô dâu bật khóc nức nở.

Hôn lễ giới hạn 50 khách mời nên những hình ảnh hiếm hoi được công bố khiến fan hết sức thích thú.

Dàn phù dâu gồm bạn thân của Chung Hân Đồng như Ah Sa, Trịnh Hy Di… đều có mặt.

Để có được cái kết viên mãn ngày hôm nay, Chung Hân Đồng đã trải qua 10 năm tủi hổ vì scandal lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Thời điểm vụ việc mới xảy ra, thành viên Twins mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo và đóng phim. Phải mất nhiều năm, người đẹp mới gây dựng lại sự nghiệp nghệ thuật và được khán giả mở lòng trở lại, tuy nhiên, chuyện tình duyên của cô lại gặp nhiều trắc trở. Chung Hân Đồng từng chia sẻ, sau scandal ảnh nóng, không có người đàn ông nào ngỏ ý muốn cưới cô.

Dù vậy, sau 10 năm mòn mỏi, Chung Hân Đồng cuối cùng cũng gặp được “chân ái” của cuộc đời. Cô và Lại Hoằng Quốc công khai hẹn hò từ tháng 10/2017. 4 tháng sau, Lại Hoằng Quốc cầu hôn Chung Hân Đồng trong chính ngày sinh nhật cô. Cặp đôi trai tài gái sắc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất